Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy Park bị HLV Myanmar chỉ trích vì không bắt tay sau trận đấu

Trên trang cá nhân, HLV đội tuyển Myanmar Antoine Hey chỉ trích người đồng nghiệp Park Hang-seo có hành động thiếu chuyên nghiệp trên sân cỏ.

Trang Fox Sports dẫn lời chia sẻ của HLV tuyển Myanmar Antoine Hey trên trang cá nhân: “Hành động của HLV tuyển Việt Nam rất thiếu chuyên nghiệp và đáng xấu hổ. Tuyển Myanmar và Việt Nam đã mang đến trận đấu tuyệt vời. Cảm ơn sự cổ vũ từ tất cả mọi người”.

HLV Hey dẫn đường link bài viết “HLV Việt Nam từ chối bắt tay với HLV Myanmar” trên Fox Sports. Theo đó, khi tiếng còi kết thúc trận Myanmar - Việt Nam vang lên, HLV Hey đã chủ động đến để bắt tay cùng người đồng nghiệp.

Do không hài lòng với kết quả của trận đấu, HLV Park Hang-seo từ chối đáp lễ. Sau đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc yêu cầu đội trưởng Quế Ngọc Hải đến bắt tay cùng thuyền trưởng của Myanmar.

HLV Myanmar chi trich HLV Park Hang-seo hanh xu thieu chuyen nghiep? anh 1
Fox Sports dẫn bài đăng của HLV Antoine Hey.

Đúng như dự đoán từ giới chuyên môn và người hâm mộ, trận đấu giữa tuyển Myanmar và Việt Nam diễn ra hấp dẫn và căng thẳng. Trong thời gian của trận đấu, HLV Park Hang-seo một lần đấu khẩu cùng người đồng nghiệp nhằm bảo vệ học trò Nguyễn Công Phượng. Không rõ cả hai đã nói gì, nhưng thái độ đôi bên khá gay gắt.

Phút 77, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đưa được bóng vào lưới của Myanmar. Mặc dù vậy, trợ lý trọng tài người Thái Lan báo việt vị và tuyển Việt Nam không được công nhận bàn thắng.

90 phút khép lại, thầy trò HLV Park Hang-seo dù tạo nhiều cơ hội hơn, song đành chấp nhận chia điểm cùng đội chủ nhà.

HLV Myanmar chi trich HLV Park Hang-seo hanh xu thieu chuyen nghiep? anh 2
HLV Park Hang-seo không hài lòng khi Văn Toàn bị trọng tài từ chối bàn thắng. Ảnh: Thuận Thắng.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV người Hàn Quốc không hài lòng với quyết định của trọng tài. Ông bức xúc: “Tôi không hài lòng với cách điều hành của trọng tài ở trận đấu này. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại băng ghi hình để xem tình huống Văn Toàn bị từ chối có đúng hay không. Tôi đứng trên sân nên cần phải xem lại”.

Sáng ngày 22/11, HLV Park lên tiếng về bàn thắng bị từ chối của tuyển Việt Nam: “Tôi sẽ xem kỹ tình huống Văn Toàn bị từ chối bàn thắng. Nếu trọng tài sai sót, chắc chắn tôi sẽ khiếu nại lên ban tổ chức giải đấu AFF Cup 2018”.

HLV Myanmar chi trich HLV Park Hang-seo hanh xu thieu chuyen nghiep? anh 3
Vị trí của các đội tại bảng A giải đấu AFF Cup 2018. Đồ họa: Minh Phúc.
Highlights AFF Cup: ĐT Myanmar 0-0 ĐT Việt Nam AFF Cup 2018 chứng kiến trận hòa đầu tiên tại giải khi Myanmar và tuyển Việt Nam bất phân thắng bại với tỷ số 0-0 sau 90 phút trên sân vận động Thuwunna.

HLV Park phàn nàn với AFF về bàn thắng bị từ chối của Văn Toàn

Nếu trọng tài sai trong tình huống bắt việt vị Văn Toàn ghi bàn, ông Park sẽ khiếu nại với ban tổ chức AFF Cup 2018.

Viết Tuệ

Ảnh: Fox Sports

Bạn có thể quan tâm