Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy Park ăn tối với ban huấn luyện tuyển nữ Việt Nam

Sau trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và Hàn Quốc chiều 9/2, ông Park Hang-seo đã ở lại dùng bữa với huấn luyện viên Mai Đức Chung.

Bức ảnh được huấn luyện viên Mai Đức Chung chia sẻ trên mạng xã hội sau trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và Hàn Quốc. Huấn luyện viên trưởng tuyển Việt Nam ông Park Hang-seo sau khi dự khán trận đấu đã cùng ở lại ăn tối với HLV Mai Đức Chung và các thành viên trong ban huấn luyện.

Đi cùng với thầy Park là người đại diện Lee Dong-jun. Anh Lee thường xuyên đồng hành cùng ông Park trong các sự kiện quan trọng của bóng đá Việt Nam. Lần gần nhất Lee xuất hiện gần ông Park là trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 tại Philippines.

park hang seo anh 1

HLV Park dùng bữa với các thành viên của ban huấn luyện tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: HLV Mai Đức Chung.

Tuyển nữ Việt Nam thất bại 0-3 trước nữ Hàn Quốc trong trận đấu cuối cùng của bảng A vòng loại Olympic Tokyo 2020. Dẫu vậy, thầy trò ông Chung vẫn có vé đá play-off khi giành thắng lợi trước nữ Myanmar ở trận đấu trước đó.

Trong quá trình tuyển nữ Việt Nam thi đấu ở Hàn Quốc, HLV Park thường xuyên quan tâm và gửi quà động viên cho các cầu thủ.

Ông Park có mối quan hệ rất thân với HLV Mai Đức Chung. Trước ngày tuyển nữ lên đường, ông cũng đến tận sân tập của đội để chúc may mắn tới HLV Chung và các học trò.

Dự kiến ngày 15/2, thầy Park sẽ trở lại Việt Nam để chuẩn bị những kế hoạch quan trọng với tuyển quốc gia nam. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) hiện chưa tiết lộ thông tin cụ thể về thời gian và địa điểm tổ chức trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Iraq.

HLV Mai Đức Chung: 'Thua Hàn Quốc ít bàn là đạt yêu cầu'

Đội tuyển nữ Việt Nam đứng nhì bảng A, vào vòng play-off Olympic Tokyo 2020 sau trận thua 0-3 trước chủ nhà Hàn Quốc.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm