Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thay lốp Yokohama, nhận quà tặng hấp dẫn tại YCN Thiên Đức

Từ 9/10 đến 22/10, khi mua hai lốp xe du lịch Yokohama tại YCN Thiên Đức, khách hàng sẽ được nhận ngay phiếu mua hàng Esteem trị giá đến 200.000 đồng.

Phiếu mua hàng Esteem có thể dùng để mua và sử dụng dịch vụ tại 1.750 địa điểm trên toàn quốc cho 130 thương hiệu, trong nhiều lĩnh vực khác nhau về giải trí, mua sắm, ẩm thực... Với phần quà thiết thực này, khách hàng có thể dẫn gia đình đi ăn uống, mua sắm ngay sau khi mua 2 lốp xe Yokohama tại YCN Thiên Đức.

Yokohama anh 1
Chương trình khuyến mãi thiết thực cho các bác tài đang có ý định thay lốp.

YCN Thiên Đức là cửa hàng dịch vụ lốp kiểu mẫu tiêu chuẩn Nhật Bản mới được Yokohama khai trương trong thời gian gần đây. Cửa hàng này nhanh chóng trở thành địa điểm thay lốp - chăm sóc lốp tin cậy với người dân trong khu vực. Nằm ngay giữa trung tâm TP.HCM, trên cung đường Lý Thái Tổ, quận 3, YCN Thiên Đức được khách hàng đánh giá là địa điểm thuận tiện cho việc chăm sóc xe mỗi khi có nhu cầu.

Để chinh phục những khách hàng khó tính, YCN Thiên Đức phải đạt được những tiêu chuẩn khắt khe về cả cơ sở vật chất, năng lực và thái độ nhân viên, chế độ chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi… do Yokohama đặt ra. Đến cửa hàng, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ tiện ích như: truy cập lịch sử dịch vụ, đặt lịch hẹn, nhắc lịch hẹn sắp tới... để việc theo dõi, kiểm tra lốp và thời hạn thay lốp tiện lợi hơn.

Yokohama anh 2
YCN Thiên Đức trở thành địa điểm thay lốp - chăm sóc lốp đáng tin cậy đối với các xế trong khu vực.

Ông Phạm Thanh Tú - Trưởng bộ phận marketing Yokohama Tyre Việt Nam chia sẻ: “Mùa mưa là thời điểm có tỷ lệ tai nạn giao thông tăng mạnh. Nguyên nhân chủ yếu là đường ướt, lốp trơn khiến các xế khó khăn hơn trong việc kiểm soát tay lái. Thay một bộ lốp có khả năng bám đường tốt trong thời điểm này là cách tốt nhất nếu muốn có sự an toàn cao. Thấu hiểu điều đó, Yokohama mang đến chương trình khuyến mãi, vừa mang đến cho khách hàng những phần quà thiết thực, vừa sở hữu được một cặp lốp chất lượng”.

Yokohama là một trong những thương hiệu lốp xe đang được ưa chuộng hiện nay. Hãng lốp xe đến từ Nhật Bản nổi tiếng về khả năng bám đường ướt. Với việc sử dụng hợp chất Nano Blend có trong tinh dầu vỏ quả cam - công nghệ đặc quyền của Yokohama, tạo nên sự cân bằng tốt giữa khả năng bám đường và tiết kiệm nhiên liệu. Đây cũng là lý do sản phẩm Yokohama được tin dùng tại Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm