Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thay đổi định nghĩa về smartphone giá rẻ

Điện thoại 8 nhân Evo X8 đang dần trở thành trào lưu trong phân khúc smartphone giá rẻ.

Sự ra mắt của Evo X8 đánh dấu thời điểm thay đổi smartphone lẫn cách sử dụng điện thoại của bạn. Một chiếc smartphone đúng nghĩa bây giờ không chỉ để nghe gọi và lướt web thông thường, mà còn phải đáp ứng nhiều tính năng công nghệ mới hơn. Chỉ với 2,95 triệu đồng, Evo X8 sự lựa chọn sáng suốt để người dùng có thể tiếp cận những công nghệ cao cấp, xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.

Sở hữu smartphone chip 8 nhân chưa bao giờ dễ dàng đến vậy.

Dòng chip 8 nhân đang là công nghệ mới và hiện đại, đủ sức mạnh đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng với tốc độ nhanh. Nếu như dòng smartphone giá rẻ trước đây gắn liền với khái niệm nghe gọi, đọc báo lướt web hay khá hơn nữa là chơi game 2D nhẹ, giờ đây sự góp mặt của Evo X8 sẽ khiến khái niệm về smartphone giá rẻ của người dùng phải định nghĩa lại. Từ dòng chip lõi kép cấu hình khiên tốn, SaiGonPhone đã dần nâng cấp smartphone bình dân của mình lên bốn nhân, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cao hơn. Không dừng lại ở đó, thương hiệu này còn muốn làm những việc tưởng chừng như không thể. Đó là mang công nghệ cao cấp nhất lên những chiếc smartphone có giá không đến 3 triệu đồng.

Màn hình 5 inch công nghệ JDI sắc nét đến từ Nhật Bản.

Evo X8 là một minh chứng khẳng định rằng smartphone giá rẻ hoàn toàn có thể chơi game 3D, chạy đa nhiệm và xử lý những chương trình nặng yêu cầu cấu hình phần cứng cao. Một chiếc smartphone giá rẻ hoàn toàn có thể có một màn hình HD sắc nét với công nghệ JDI từ Nhật Bản, có thể mang một thiết kế siêu mỏng, độc đáo và tinh tế không kém những smartphone cao cấp. Ngoài vi xử lý 8 nhân Octa Core 1.4 GHz thực thế hệ mới nhất, máy còn được tích hợp 4 lõi đồ họa Mali 450MP4, dung lượng RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, ngoài ra còn hỗ trợ thẻ nhớ microSD đến 32 GB.

Điện thoại trang bị CPU 8 nhân Octa Core 1.4 GHz, chip đồ họa Mali 450 MP4, RAM 1GB, bộ nhớ máy 8 GB.

Evo X8 của SaiGonPhone có thể chụp những tấm ảnh 18MP trên camera thực 8 megapixel, tốc độ chụp nhanh. Ống kính của máy sử dụng công nghệ Sony Exmor Rs thế hệ hai, cho độ nhạy sáng cực tốt khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Camera 8 megapixel cực kì rõ nét, có thể chụp hình độ phân giải lên đến 18 megapixel.

Bên cạnh đó, hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat giúp sản phẩm này có thể tiết kiệm pin và tối ưu phần cứng cực kỳ hiệu quả, minh chứng là số điểm gần 27000 trên AnTuTu Benchmark. Ngoài ra, công nghệ cảm biến cử chỉ thông minh của Evo X8 cũng đã được nâng lên một tầm cao mới. Người dùng có thể bật sáng màn hình khi đang ở trạng thái tắt máy bằng cách gõ nhẹ 2 lần lên mặt màn. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ 10 kiểu viết vẽ lên màn hình khi máy đang ở chế độ khóa màn hình tắt, người dùng sẽ không cần phải sử dụng quá nhiều các phím cứng dẫn đến nút bị nhờn sau khi sử dụng lâu.

Hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat, cử chỉ màn hình khóa gõ nhẹ 2 lần sáng màn hình là các tính năng hấp dẫn của Evo X8.

Với sản phẩm cấu hình  mạnh và tính năng hiện đại, mức giá 2,95 triệu đồng thật sự hấp dẫn. Qua trải nghiệm, nhiều người dùng đã quyết định mua ngay dù chỉ cầm máy ở lần đâu tiên. Điều đó chứng tỏ sức hút của Evo X8.

Chi tiết xem tại: http://SaiGonPhone.com.

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm