Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Evo X5 - smartphone dành cho game thủ

Sự phát triển của dòng điện thoại thông minh đã làm bùng nổ ngành công nghiệp game trên thiết bị di động. Trong đó Evo X5 được đánh giá là smartphone dành cho game thủ.


Hiện nay, Android đang là sự lựa chọn hàng đầu đối với nhiều nhà phát triển ứng dụng. Với xu thế này, số lượng ứng dụng và game trên Android sẽ tăng lên đáng kể trong tương lai. Chính vì thế, chiếc smartphone lõi tứ Evo X5 chạy Android 4.4.2 KitKat giá 2,5 triệu đồng ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu ấy.


Evo X5 sở hữu cấu hình mạnh trong phân khúc smartphone dưới 3 triệu đồng. Máy có chip MTK6582 được sản xuất trên dây chuyền 28 nm, cùng với 4 vi xử lý được xây dựng trên nền ARM Cortex-A7 với xung nhịp là 1.3 GHz, kèm theo chip xử lý đồ họa Mali 400MP chạy ở xung nhịp 533 MHz (nhanh hơn gấp 1,5 lần so với chip MTK6589). Điện thoại được trang bị RAM 1 GB, bộ nhớ trong khủng 8 GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài mở rộng lên đến 32 GB, cho khả năng đột phá về tốc độ xử lý, chơi game và khả năng lưu trữ vượt trội so với những smartphone khác.

Evo X5 trang bị chip lõi tứ 1.3 GHz mạnh mẽ.

Thử chơi game Asphalt 8 trên Evo X5, người chơi sẽ hòa mình vào những đường đua khốc liệt nổi tiếng trên thế giới tại Los Angeles,Tokyo hay hòn đảo Bahamas… Tất cả đều được thiết kế đầy chi tiết và chân thực trên nền đồ họa 3D sống động. Xem clip thử nghiệm game Asphalt 8 tại đây


Theo thông tin từ Saigonphone, Evo X5 có đầy đủ những kết nối thiết yếu như Bluetooth 4.0, Wi-Fi, kết nối 3G tốc độ cao, định vị toàn cầu GPS. Điện thoại chắc chắn sẽ giúp bạn không bị lạc hậu giữa một xã hội công nghệ đang phát triển không ngừng. Bên cạnh đó, smartphone này được trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải FWVGA 854x480 pixel 16 triệu màu, công nghệ JDI của Nhật nét, mặt kính chống xước kết hợp với tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và cho chất lượng hình ảnh rõ nét; camera chụp ảnh 5 megapixel cùng hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat.


Evo X5 là sản phẩm tiếp tục khẳng định vị trí của Saigonphone về smartphone giá rẻ tại Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng "Sự lựa chọn hoàn hảo nhất, giá rẻ nhất". Cư dân mạng ví von đặt tên cho sản phẩm là “anh hùng viễn chinh” đồng hành với game thủ. Với giá chỉ 2,5 triệu đồng, tặng kèm ốp lưng thời trang cùng tấm dán màn hình chống trầy xước, điện thoại với chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng tại Việt Nam đủ khả năng chinh phục và làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin chi tiết xem tại http://SaiGonPhone.com, hoặc fanpage

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm