Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 điểm trên Evo X5 khiến người dùng hài lòng

Evo X5 được nhiều người dùng ưa chuộng do sở hữu cấu hình mạnh, cùng nhiều tính năng hấp dẫn trong phân khúc giá rẻ hiện nay.

 

Trải nghiệm mượt mà

Evo X5 là sản phẩm hiếm hoi được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Cortex A7 1.3GHz tân tiến. Đây là điểm người dùng hài lòng nhất khi đem tới khả năng xử lý ứng dụng đầy mượt mà và nhanh nhạy.

Bạn Vương, sinh viên Đại học FPT, cho biết: “Em thực sự ấn tượng về khả năng xử lý ứng dụng của Evo X5. Trên lớp học, em có cậu bạn dùng điện thoại này, thỉnh thoảng mượn máy để giải trí chút mà dùng rất thích”.

Chơi game cực đỉnh

Điểm hài lòng tiếp theo phải kể đến ở Evo X5 là khả năng chơi game đầy mượt mà. Model sở hữu chip đồ họa Mali 400MP2, đem tới cho người dùng những giờ phút giải trí đầy thú vị với các game khủng hiện nay mà không hề bị giật.

Qua trải nghiệm thực tế, smartphone này chạy rất tốt các game khủng: FiFA 15, Asphalt 8, Commando D-Day, Real FootBall … Người dùng có thể hòa mình vào những thế giới game đầy thú vị và huyền ảo.

Evo X5 đem tới cho người dùng những giờ phút giải trí cực đã với các game khủng hiện nay.

Chạy cùng lúc nhiều ứng dụng

Không chỉ được trang bị bộ vi xử lý và chip đồ họa tốt, sản phẩm còn sở hữu cấu hình RAM 1GB. Người dùng có thể sử dụng một lúc nhiều ứng dụng trên máy mà không hề giật hay đơ.

Anh Lộc, nhân viên một công ty hóa chất chia sẻ: “Thực sự tôi rất ấn tượng với khả năng chạy ứng dụng của Evo X5. Tôi thường dùng máy để chạy cùng một lúc nghe nhạc, lướt Facebook và check mail nữa mà model vẫn không hề giật”.

Kết nối HDMI không dây

Một tính năng hấp dẫn nữa phải kể đến ở smartphone là sản phẩm được trang bị kết nối HDMI không dây cho khả năng liên kết với TV trong khoảng cách 20 m. Người dùng sẽ có được những giờ phút giải trí đầy thú vị bên người thân ngay tại ngôi nhà nhỏ của mình.

Kết nối HDMI không dây đem lại những giờ phút giải trí đầy tiện lợi trên sản phẩm cùng màn hình TV.

Anh Thắng, Q.6 - TP.Hồ Chí Minh chia sẻ: “Từ hôm mua chiếc Evo X5 đến giờ, ban ngày đi làm tôi hay tranh thủ giờ nghỉ tải phim cho vào máy. Tối về kết nối điện thoại với TV rồi nằm trên giường xem với vợ rất tiện lợi”.

Tiện lợi khi biến thành máy tính

Những người dùng có công việc phải hoạt động nhiều bên ngoài trên những chiếc laptop thì mang theo Evo X5 bên mình lại là một ý tưởng tuyệt vời.

Với tính năng kết nối không dây với các thiết bị phụ trợ khác, người dùng có thể sử dụng Evo X5 như những chiếc máy tính.

Sản phẩm đem lại khả năng kết nối không dây với bàn phím hay chuột để sử dụng như một chiếc máy tính khi cần thiết.Với khả năng này người dùng khi có thể thao tác công việc như soạn thảo văn bản, check mail ở tốc độ vượt trội trên chiếc smartphone.

Thiết kế siêu mỏng

Sản phẩm làm hài lòng người dùng khi lựa chọn máy chính là thiết kế siêu mỏng kết hợp những điểm tinh tế nhất của ZP1000, Super Slim hay Evo Slim và một số smartphone siêu mỏng khác để tạo nên một chiếc smartphone mang tính thẩm mỹ cao, mỏng, đẹp nhưng không kém phần bền chắc.

Hệ điều hành Android KITKAT 4.4.2

Nhiều người cho rằng, sở dĩ Evo X5 đạt được nhiều thành công đến vậy một nửa là do chiếc smartphone này được cài sẵn hệ điều hành Android KITKAT 4.4.2 mới nhất hiện nay. Ai cũng biết độ nhẹ và tối ưu của hệ điều hành này khá vượt trội so với những phiên bản cũ hơn, nắm bắt điều đó Evo X5 luôn cập nhật những phiên bản mới nhất để cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thông tin chi tiết: http://SaiGonPhone.com hoặc Fanpage tại đây.

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm