Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Evo X5 - martphone giá rẻ dành cho game thủ

Sự ra đời và phát triển của dòng điện thoại thông minh thực sự làm bùng nổ ngành công nghiệp game trên thiết bị di động.


Ba năm trước, iPhone được xem là smartphone chơi game ấn tượng nhất. Tuy nhiên giờ đây, “thời đại” game trên nền tảng Android đã đuổi kịp iOS và có thể vượt xa trong tương lai. Chính vì thế, chiếc smartphone lõi tứ Evo X5 chạy Android 4.4.2 KitKat giá 2,5 triệu đồng đáp ứng nhu cầu ấy. Hiện nay, Android đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những nhà phát triển ứng dụng mới, và với xu thế này, số lượng ứng dụng và game trên Android sẽ tăng lên đáng kể trong tương lai.


Asphalt 8 khiến cộng đồng game thủ yêu thích đua xe mê mẩn với sự góp mặt của 42 mẫu xe hơi và môtô của các thương hiệu cao cấp như Ferrari, Lamborghini, Aston Martin, Ducati… Giờ đây, game thủ đã có thể tự thiết kế một gara xe hơi của riêng mình. Trong game, người chơi sẽ hòa mình vào những đường đua khốc liệt nổi tiếng trên thế giới tại thành phố thiên thần Los Angeles, thành phố đông đúc nhất xứ sở mặt trời mọc Tokyo hay hòn đảo Bahamas xinh đẹp… Tất cả đều được thiết kế đầy chi tiết và rất chân thực trên nền đồ họa 3D sống động.

Clip test game Asphatlt 8 xem tại đây.


Smartphone Evo X5 sở hữu cấu hình mạnh nhất trong phân khúc dưới 3 triệu đồng và ngang ngửa những đối thủ khác trong phân khúc giá trên 7 triệu đồng. Chip MTK6582 được sản xuất trên dây chuyền 28nm cùng với 4 vi xử lý được xây dựng trên nền ARM Cortex-A7, với xung nhịp là 1.3 GHz kèm theo chip xử lý đồ họa Mali 400MP chạy ở xung nhịp 533 MHz (nhanh hơn gấp 1,5 lần so với chip MTK6589). Evo X5 trang bị RAM 1 GB, bộ nhớ trong khủng 8GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài mở rộng lên đến 32 GB, cho khả năng đột phá về tốc độ xử lý, chơi game và khả năng lưu trữ vượt trội hơn hẳn so với những smartphone khác tầm giá 5 triệu đồng.


Theo thông tin từ Saigonphone, mẫu điện thoại smartphone Evo X5 mang trong mình đầy đủ những kết nối thiết yếu như Bluetooth 4.0, Wi-Fi, kết nối 3G tốc độ cao, định vị toàn cầu GPS. Bên cạnh đó, chiếc smartphone này được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải FWVGA 854x480 pixel 16 triệu màu công nghệ JDI của Nhật siêu nét, mặt kính chống xước kết hợp với tấm nền IPS cho góc nhìn siêu rộng, camera chụp ảnh 5 megapixel cùng hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat được tối ưu cho chất lượng hình ảnh cực rõ nét.


Với giá chỉ 2,5 triệu đồng, tặng kèm ốp lưng thời trang cùng tấm dán màn hình chống trầy xước. Evo X5 có chế độ "bảo hành chính hãng 12 tháng tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết xem tại: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm