Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone lõi tứ giá 2,5 triệu đồng

Smartphone Evo X5 giá rẻ chạy KitKat trở thành trào lưu của giới trẻ hiện nay.

Tiếp bước loạt smartphone siêu mỏng tầm giá 4 triệu đồng tại phân khúc giá rẻ, Evo X5 ra mắt với cấu hình khủng nhất từ trước đến nay trong tầm giá 2,5 triệu đồng. Chiếc smartphone đã được phân phối tại các đại lý của SaiGonPhone ngày hôm nay.

Máy có những đường nét vuông thành sắc cạnh và được cắt gọt tỉ mỉ giúp tạo điểm nhấn, phong cách riêng nhưng vẫn cầm nắm dễ dàng, không cấn khi bỏ túi. Chất liệu polycarbonate tạo nên một vẻ ngoài hào nhoáng, mặt sau máy cũng được trang trí họa tiết bằng một lớp lụa mềm tạo độ bám cho lòng bàn tay đồng thời chống dính vân tay một cách hiệu quả. Sản phẩm có hai màu xanh và trắng.

Mặt trước máy bị màn hình lớn là màn hình khá lớn với kích thước lên đến 5 inch, công nghệ JDI độ phân giải FWVGA 480 x 854 pixel, rất hiếm smartphone tầm giá 2,5 triệu đồng được trang bị tương tự. Không chỉ có một màn hình sắc nét, các tính năng thông minh của Evo X5 cũng khiến người dùng ngạc nhiên cho một sản phẩm dưới 3 triệu đồng.

Sản phẩm có thể thực hiện cuộc gọi nhanh khi đang nhắn tin bằng cách áp điện thoại lên tai, kết nối cuộc gọi với số điện thoại đang nhắn tin. Ngoài ra, các tính năng như úp máy tắt chuông, từ chối cuộc gọi… cũng đều được sản phẩm “học thuộc”. Chế độ cử chỉ thông minh, phẩy tay đổi hình đổi nhạc, thao tác không chạm chỉ xuất hiện trên smartphone 15 triệu đồng cũng được trang bị trên sản phẩm. 

Sản phẩm thừa hưởng cấu hình mạnh, giá dưới 3 triệu đồng nhưng được trang bị vi xử lý bốn nhân xung nhịp 1,3 GHz và lõi đồ họa kép Mali 400 MP2. Máy có bộ nhớ trong lên đến 8 GB và dung lượng RAM lên đến 1 GB. Không chỉ có vậy, sản phẩm còn được cài sẵn hệ điều hành KitKat 4.4.2 mới nhất, điều mà không phải chiếc smartphone cao cấp trên 10 triệu đồng nào cũng được tích hợp. Khả năng tối ưu và làm trống RAM của hệ điều hành Android KitKat là tốt nhất trong tất cả các phiên bản mà Google phát hành.

Sản phẩm tặng kèm ốp lưng thời trang và miếng dán màn hình cùng chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng. Evo X5 hiện đang được phân phối khắp cả nước với giá chỉ 2,5 triệu đồng và là một trong những chiếc smartphone bán chạy nhất tuần vừa qua.

Thông tin chi tiết xem tại: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: Sài Gòn Phone

Threads tang truong nhanh hinh anh

Threads tăng trưởng nhanh

0

Threads, nền tảng mạng xã hội mới của Meta, đã thu hút 175 triệu người dùng sau một năm ra mắt. Hiện tại, ứng dụng này tiếp tục có mức tăng trưởng ổn định.

Bạn có thể quan tâm