Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Evo X5 - smartphone được người dùng ưa chuộng

Thị trường smartphone Việt về cuối năm đang rơi vào cơn bão giảm giá. Nhiều hãng điện thoại đưa ra những chương trình khuyến mãi, hạ giá nhưng doanh số bán hàng vẫn khá thấp.

Sản phẩm Evo X5 lõi tứ của SaiGonPhone với những điểm mạnh là sự lựa chọn của nhiều người dùng.
Sản phẩm Evo X5 lõi tứ của SaiGonPhone với những điểm mạnh là sự lựa chọn của nhiều người dùng.

Tuy nhiên, Evo X5 lõi tứ của SaiGonPhone lại có doanh số bán ra khá cao. Sở dĩ như vậy bởi vì sau một tháng ra mắt, sản phẩm đã chứng minh phần nào độ ổn định và chất lượng của sản phẩm 2,5 triệu đồng mang lại.


Máy sở hữu nhiều điểm mạnh đây chính là lý do mà sản phẩm này vẫn giữ được lượng bán tốt. Giám đốc kinh doanh SaiGonPhone cho biết: “Hiện tại doanh số bán sản phẩm trên toàn quốc vẫn ở mức cao. Đây là sản phẩm đạt tỷ lệ hài lòng từ khách hàng cao từ trước đến nay của hãng. Với chất lượng tốt và giá thành hợp lý, chúng tôi tự tin vững vàng trong cơn bão giảm giá”.

Model này là sản phẩm được trang bị chip lõi tứ thế hệ mới xung nhịp 1.3GHz x4, RAM 1GB và bộ nhớ máy 8GB. 

Anh Quang Thắng, cửa hàng trưởng showroom của SaiGonPhone tại 492 Nguyễn Văn Luông (Q.6, TP.HCM) cho biết: “Lượng khách quan tâm về Evo X5 đến với cửa hàng luôn ở mức cao. Đa số khách hàng đều không phải đắn đo gì nhiều sau khi tận tay trải nghiệm máy. Doanh số của sản phẩm này còn cao hơn cả chiếc Super Slim trước đây”.


Một khách hàng đến với cửa hàng tại 7 Phan Trung (Tân Mai - Biên Hòa), anh Bắc chia sẻ: “Mặc dù có rất nhiều máy giảm giá xuống tầm giá này, sản phẩm vẫn là sự lựa chọn thông minh. Có những ngày máy giảm giá từ 6 triệu xuống còn 3 triệu nhưng thực sự không yên tâm bằng Evo X5".

Sản phẩm không giảm giá là bởi vì giá thành bán ra sản phẩm này đã ở mức thấp kỷ lục, chính vì thế việc giảm giá thêm là điều không thể. Chip Mali-400MP2 đem lại cho smartphone này khả năng chơi tất cả các game hàng đầu hiện nay một cách thuyết phục. Đây cũng là điểm đặc biệt thu hút của sản phẩm tới khách hàng.


Những tựa game 3D nặng như Asphalt 8, Frontline Dday... đều được Evo X5 trình diễn ở chất lượng cao. Hình ảnh game, các chi tiết đồ họa hào nhoáng được máy hiển thị sắc nét, mượt mà. Tất cả các tác vụ trên game được máy xử lý nhanh và chính xác đem lại cảm giác trải nghiệm chân thực, và sống động cho người chơi. Không chỉ có thế, hệ điều hành Android KITKAT 4.4.2 mới đem lại cho người dùng một trải nghiệm mượt mà ngoài sự mong đợi, độ tối ưu từ cách vận hành máy cho đến tốc độ nhanh khi cài ứng dụng đã nói lên phần nào sức mạnh của hệ điều hành này.

Sản phẩm với thiết kế mỏng, một vẻ ngoài lịch lãm cùng một nội lực tiềm tàng bên trong chỉ với 2,5 triệu đồng người dùng đã có thể sở hữu một công nghệ phục vụ cho nhu cầu làm việc và giải trí của mình.

Chi tiết xem tại đây hoặc fanpae

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm