Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone lõi tứ mua bằng tiền tiêu vặt

Chỉ với số tiền 2,5 triệu đồng, mọi người đều có thể sắm cho mình một chiếc smartphone cao cấp với cấu hình lõi tứ mạnh mẽ.

Thậm chí, các em học sinh hoàn toàn có thể tiết kiệm tiền tiêu vặt trong một thời gian ngắn để có thể tự mua một chiếc điện thoại thông minh kiêm nhiều chức năng học tập và giải trí hiệu quả.

Smartphone Evo X5.

Được trang bị đầy đủ với chip lõi tứ thế hệ mới xung nhịp 1.3GHz, RAM 1 GB, camera 5 megapixel, màn hình JDI Screen Nhật Bản sắc nét, chạy hệ điều hành Android Kitkat 4.4.2 mới nhất, cùng thiết kế siêu mỏng, Evo X5 đến từ SaiGonPhone chỉ có giá 2,5 triệu đồng, là chiếc smartphone lõi tứ rẻ nhất thị trường hiện nay.


SaiGonPhone đã có những bước đi khôn ngoan khi đi theo xu hướng "ăn chắc mặc bền", ra mắt sản phẩm cấu hình cao giá thành thấp, đáp ứng đủ những nhu cầu cần thiết của đại đa số khách hàng. Bớt đi khâu quảng cáo rầm rộ và nhiều chi phí không cần thiết, đồng thời cắt giảm lợi nhuận, công ty mong muốn mọi người dân Việt đều đủ tiền để sở hữu một chiếc smartphone thương hiệu Việt. Đó chính là lý do mà Evo X5 ra đời với giá thành rẻ, nhưng lại sở hữu cấu hình cao cấp.


Chỉ với 2,5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc smartphone cấu hình cao, đầy đủ các tính năng hấp dẫn, máy hỗ trợ Wi-Fi, 3G đầy đủ, định vị toàn cầu GPS, chụp hình quay phim HD, 2 sim 2 sóng online, chơi game 3D nặng, HDMI không dây, hỗ trợ những ứng dụng văn phòng, y tế, giao thông chỉ đường, nội trợ, chứng khoán, kinh tế...


Sở hữu vi xử lý cao cấp 4 nhân 1.3 GHz cùng dung lượng RAM 1 GB DDR3, Evo X5 hiện là chiếc smartphone giá rẻ tầm giá dưới 3 triệu hiếm hoi có cấu hình như trên. Sức mạnh được tối ưu bằng hệ điều hành Android Kitkat 4.4.2 mới nhất, điện thoại sở hữu lượng RAM trống nhiều, tầm 650/952 MB. 


Với ưu điểm cấu hình mạnh, giá thành rẻ và độ bền cao, Evo X5 đang là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người dùng smartphone hiện nay.

Chi tiết xem tại: http://SaiGonPhone.com.

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm