Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Evo X5 - smartphone đẹp và tinh tế

Máy được đánh giá cao về sự đột phá trong thiết kế cộng với giá thành hấp dẫn là sự lựa chọn của nhiều người dùng.

 

Sản phẩm được bán với giá 2,5 triệu đồng.
Sản phẩm được bán với giá 2,5 triệu đồng.

Sản phẩm thuộc dòng smartphone dạng thanh mỏng, công nghệ dát mỏng màn hình và các linh kiện chuẩn nano. Viền máy được thiết kế theo kiểu zero benzen đánh lừa thị giác, cầm máy trên tay có cảm giác viền màn hình chỉ bằng một sợi chỉ nhỏ. Màn hình 5 inch IPS công nghệ JDI độ phân giải FWVGA 480x854 pixel cho hình ảnh hiện thị khá trung thực và sắc nét.

Máy sử dụng vi xử lý lõi tứ thế hệ mới xung nhịp lên đến 1.3GHz của MediaTek, một nhà sản xuất chip đang nổi của Đài Loan. Đi kèm là lõi đồ họa kép Mali 400MP2 đến từ ARM - công ty sở hữu kiến trúc chip di động phổ biến hiện nay. Dung lượng RAM DDR3 lên đến 1GB và bộ nhớ trong 8GB sử dụng chip nhớ SanDisk của Mỹ.

Sản phẩm được nhiếp ảnh gia đánh giá cao về khả năng quay phim chụp hình kỹ thuật số với camera 5 megapixel. Xử lý hình ảnh được tối ưu triệt để, đồng thời công nghệ cảm biến Exmor RS của Sony giúp camera nhạy sáng tốt và chụp hình nét trong điều kiện thiếu sáng.

Máy dùng hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat mới cho tốc độ xử lý mượt, ít tốn RAM và tiết kiệm pin, đồng thời tăng khả năng chạy đa nhiệm, nhiều tính năng mới được bổ xung đang đợi người dùng khám phá.

Evo X5 là chiếc smartphone đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao tại thị trường smartphone bình dân. Chương trình khuyến mãi đặc biệt khi mua máy được tặng kèm miếng dán màn hình và ốp lưng thời trang.

Xem thông tin chi tiết: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm