Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone có màn hình chất lượng Nhật Bản

Evo X5 là smartphone thỏa mãn tiêu chí rẻ - bền - đẹp mà SaiGonPhone giới thiệu cách đây không lâu.

Smartphone lõi tứ giá 2,5 triệu đồng có màn hình tốt.
Smartphone lõi tứ giá 2,5 triệu đồng có màn hình tốt.

Không quản ngại thời tiết khắc nghiệt, nhiều khách hàng vẫn đội nắng dầm mưa và chờ đợi hàng giờ liền để có trong tay smartphone  rẻ với giá chỉ 2,5 triệu đồng.


Sản phẩm với sức mạnh từ chip lõi tứ 1.3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ máy 8GB, chất lượng linh kiện đến từ những hãng danh tiếng trên thế giới giúp máy có độ bền cao đặc biệt là màn hình JDI Screen xuất xứ Nhật Bản trong khi những chiếc smartphone cùng tầm giá khác thường có vấn đề về màn hình cảm ứng sau khoảng một tháng. Evo X5 nổi lên như một hiện tượng giá rẻ bởi sự khác biệt về giá cả và cấu hình.


Trong khi với tầm giá 3,5 triệu đồng đến 5 triệu đồng, nhiều sản phẩm lõi kép với cấu hình đơn giản ra đời cùng những chương trình bảo hành sơ sài thì máy tạo được sự khác biệt với cấu hình lõi tứ 1.3GHz sức mạnh cùng mức giá 2,5 triệu đồng. Song song với nó là hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat mới của Google và là phiên bản cài sẵn mặc định của máy mới cho độ tối ưu khác xa những bản cập nhật hay nâng cấp thông thường.


Ngoài ra, phải kể đến màn hình JDI Screen được hợp tác sản xuất bởi liên doanh Sony Mobile, Hitachi và Toshiba đều là những tập đoàn điện tử lớn của Nhật Bản. Chất lượng màn hình JDI Screen được đảm bảo độ bền. Với chất lượng đã được khẳng định bằng tên tuổi của ba tập đoàn lớn của Nhật, sản phẩm tự tin hơn hẳn chất lượng cảm ứng so với những smartphone cùng tầm giá khác.


Chính sự quan tâm chu đáo đến sản phẩm cùng một cấu hình mạnh mẽ tuyệt đối từ Evo X5 đã khiến sản phẩm này liên tục nhận được nhiều đơn đặt hàng từ nhiều đối tượng khách hàng trên cả nước. Lượng khách hàng mua máy đang tăng lên từng giây theo cấp số nhân. Nhiều showroom và đại lý của SaiGonPhone thông báo cháy hàng.

Chi tiết xem tại: http://SaiGonPhone.com.

Hoặc fanpage xem tại đây.

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm