Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy cũ Pogba học tiếng Anh để có thể dẫn dắt MU

HLV Max Allegri, người từng dẫn dắt Paul Pogba tại Juventus, đang học tiếng Anh để tìm công việc mới tại Premier League, nhiều khả năng là dẫn dắt Man United.

Theo Guardian, Man United đang không có ý định sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer. Nhưng nếu tình hình tệ hơn, chiến lược gia người Na Uy sẽ phải khăn gói ra đi. Đội chủ sân Old Trafford đang đứng thứ 10 tại Premier League với 9 điểm sau 7 vòng đấu. 

Khi đó, Allegri sẽ trở thành ứng viên hàng đầu để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Ban lãnh đạo Man United đã điền tên ông vào danh sách rút gọn gồm vài người. HLV này cũng sẵn sàng tiếp quản "Quỷ đỏ" ngay cả khi đội bóng này không giành được quyền chơi ở Champions League mùa 2020/21. 

Cựu thuyền trưởng Juventus đang học tiếng Anh để chuẩn bị cho công việc mới tại xứ sở sương mù. 

HLV MU anh 1

Dưới sự dẫn dắt của Allegri, Pogba vươn mình thành một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Ảnh: Futaa. 

HLV Allegri cũng đã có mặt tại London để dự khán trận đấu giữa Tottenham và Bayern Munich tại Champions League. Tại đây, ông gặp gỡ một số đại diện của các đội bóng tại Premier League để bàn về kế hoạch trong tương lai. 

Allegri là HLV người Italy, từng dẫn dắt Juventus trong giai đoạn 2014-2019. Ông giúp "Bà đầm già" giành được 5 danh hiệu Scudetto, 4 Cúp Quốc gia Italy và 2 lần vào chung kết Champions League.

Trước đó, Allegri cũng dẫn dắt một đội bóng lớn khác tại Serie A là AC Milan. Ông cùng đội chủ sân San Siro vô địch quốc gia vào mùa giải 2010/11. 

HLV sinh năm 1967 chính thức chia tay Juventus sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc. Người thay thế ông là Maurizio Sarri, cựu HLV Napoli và Chelsea. 

Man United bị người đại diện của Jadon Sancho chê bai

Man United có đủ khả năng đáp ứng các yêu cầu về giá cả của Borussia Dortmund, nhưng không dễ để "Quỷ đỏ" chiêu mộ thành công Jadon Sancho.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm