Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Alisson Becker sẽ trở lại trong trận gặp Man United

Thủ thành Alisson Becker đang có quá trình bình phục tốt và sẽ kịp trở lại trong trận đấu với Man United ở vòng 9 Premier League.

"Chúng tôi đã tham khảo ý kiến của Alisson và bộ phận y tế. Họ tỏ ra khá thận trọng. Anh ấy trông ổn, nhưng đó là chấn thương nghiêm trọng, và chúng tôi không muốn xảy ra bất cứ rủi ro nào", tờ Goal dẫn lời HLV Juergen Klopp trong buổi họp báo trước trận gặp RB Salzburg. 

"Anh ấy không tập chung với cả đội trong khoảng thời gian dài. Khó có thể để Alisson trở lại ở trận gặp Leicester nhưng 100% anh ấy sẽ bình phục trước cuộc đối đầu với Man United", chiến lược gia người Đức nói thêm. 

alisson tro lai trong tran gap man united anh 1

Alisson Becker được các nhân viên y tế dìu ra sân sau khi dính chấn thương. Ảnh: CBS Sports. 

Thủ môn hay nhất năm của FIFA và UEFA đã dính chấn thương sau pha phát bóng trong trận mở màn Premier League gặp Norwich. Người thay thế anh là tân binh từ West Ham, Adrian. Kể từ đó, thủ thành người Tây Ban Nha luôn thi đấu xuất sắc.  

Ngoài ra, HLV Klopp cũng thông báo cả trung vệ Joel Matip và tiền vệ Xherdan Shaqiri đều không ra sân ở trận đấu tại Champions League sắp tới. 

"Joel đã có va chạm trong trận đấu với Sheffield, chúng tôi sẽ kiểm tra mức độ chấn thương. Những người chấn thương từ trước như Shaqiri vẫn chưa thể ra sân. Ngoài ra, các cầu thủ khác đều ổn", HLV Klopp nói. 

2h ngày 3/10, Liverpool sẽ tiếp đón RB Salzburg trên sân nhà Anfield tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Đội bóng cũ của Sadio Mane thắng Genk với tỷ số 6-2, trong khi "Lữ đoàn đỏ" thất bại 0-2 trước Napoli. 

Liverpool lo sợ HLV Klopp sẽ dẫn dắt tuyển Đức

Đội chủ sân Anfield đang lo sợ viễn cảnh huấn luyện viên Juergen Klopp sẽ đồng ý với lời mời dẫn dắt tuyển Đức sau nhiệm kỳ của Joachim Loew.


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm