Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United bị người đại diện của Jadon Sancho chê bai

Man United có đủ khả năng đáp ứng các yêu cầu về giá cả của Borussia Dortmund, nhưng không dễ để "Quỷ đỏ" chiêu mộ thành công Jadon Sancho.

Theo Goal, Man United đã có kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ưu tiên hàng đầu của "Quỷ đỏ" sẽ là tiền đạo. Họ đang rất khao khát Jadon Sancho của Dortmund. 

Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đang ủng hộ việc HLV Ole Gunnar Solskjaer chi tiêu mạnh tay trong phiên chợ đông. Do đó, mức giá khoảng 100 triệu bảng mà Dortmund muốn không phải là vấn đề với Man United. 

man united bi nguoi dai dien cua sancho che anh 1
Sancho đang là một trong những trụ cột của Dortmund. Ảnh: Getty Images. 

Người đại diện của Sancho đánh giá Man United không phải bước đệm lý tưởng cho sự nghiệp của cầu thủ 19 tuổi. Sancho muốn được thi đấu ở Champions League. Do đó, Man United khó lòng có chữ ký của Sancho dù sẵn lòng trả cho anh mức lương hậu hĩnh. 

Man United đã phải lùi kế hoạch mua tài năng trẻ người Anh sang kỳ chuyển nhượng mùa hè. Bên cạnh đó, họ cũng phải nỗ lực để có mặt trong top 4 Premier League hoặc giành chức vô địch Europa League để có thể chơi ở Champions League. 

Sancho đang có phong độ cao trong màu áo Dortmund. Anh có 4 bàn thắng sau 8 lần ra sân từ đầu mùa. Vị trí sở trường của cầu thủ này là tiền đạo lệch phải. Hiện tại, Dortmund đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Bundesliga, nhưng chỉ kém đội đầu bảng Bayern Munich đúng một điểm. 

Trong khi đó, Man United đang có phong độ không tốt. Sau trận hòa 1-1 với Arsenal, họ đứng thứ 10 tại Premier League với 9 điểm. Đây là khởi đầu tệ hại với đội chủ sân Old Trafford. 

Theo thống kê của Opta, Solskjaer đã có 49 điểm sau 28 trận dẫn dắt Man United từ khi trở thành HLV tạm quyền vào giữa mùa trước. Con số này thấp hơn 2 điểm so với 28 trận cuối cùng của MU dưới thời Jose Mourinho.

Man United cần tiền đạo gắn bó lâu dài với đội bóng

Huấn luyện viên Ole Solskjaer thừa nhận Man United đang rất cần tiền đạo, nhưng phải lựa chọn những người phù hợp với hướng đi của đội bóng.


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm