Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ đắt nhất lịch sử Arsenal bị chê

Cựu tiền vệ Roy Keane nói lời khó nghe về Nicolas Pepe khi chứng kiến “bom tấn” của Arsenal gây thất vọng trước Man United ở trận đấu tối 30/9.

“Pepe chơi với hiệu suất kém cỏi, các pha xử lý thiếu chất lượng và khả năng ghi bàn. Pepe không sẵn sàng cho các trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Mỗi tân binh đều cần thời gian để ổn định tại CLB mới, nhưng với số tiền đã bỏ ra, Arsenal xứng đáng nhận nhiều thứ từ Pepe hơn hiện tại”, Keane nói với Sky Sports.

“Từ khi Pepe gia nhập Arsenal, tôi liên tục thất vọng về cậu ấy. Ngôn ngữ cơ thể khi chơi bóng của Pepe đang là vấn đề”, huyền thoại MU tiếp tục.

MU dau voi Arsenal anh 1
Pepe (áo vàng) mở nhạt khi bị Tuanzebe theo kèm. Ảnh: Getty Images.

Trước MU, Pepe đá chính trên hàng công Arsenal bên cạnh Aubameyang và tài năng trẻ Bukayo Saka. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà chơi lệch trái, nhưng không để lại dấu ấn khi đối mặt hậu vệ trẻ Axel Tuanzebe. Pepe bị CĐV MU chế nhạo trong hiệp một khi dứt điểm đưa bóng lên trời dù đứng ở vị trí thuận lợi.

Sau 74 phút, HLV Unai Emery hết kiên nhẫn với Pepe, rút anh ra sân nhường chỗ cho Reiss Nelson. Whoscored chấm Pepe 6,3 điểm, thấp nhất trên hàng công Arsenal. Anh thực hiện 23 đường chuyền nhưng độ chuẩn xác chỉ 74%.

Pepe gia nhập Arsenal với giá 72 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Anh vượt qua Aubameyang trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử “Pháo thủ”. Trước khi sang Ngoại hạng Anh, Pepe gây ấn tượng tại Ligue 1 khi ghi 23 bàn cho Lille ở mùa giải 2018/19.

HLV Emery thừa nhận Pepe gặp khó khăn trong thời gian đầu tại London, song tin tưởng học trò sớm bắt nhịp cùng đồng đội mới để tỏa sáng. Emery khẳng định Pepe là cầu thủ có tài và sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào.

Khả năng săn bàn ấn tượng của tân binh đắt nhất lịch sử Arsenal Tân binh được cho là sắp sang Arsenal với giá 80 triệu euro - Nicolas Pepe - là ngôi sao của Ligue 1 mùa giải 2018/19 với 22 bàn thắng sau 38 trận ra sân trong màu áo Lille OSC.

MU hòa Arsenal 1-1 do hàng thủ mắc sai lầm

Sai lầm của Axel Tuanzebe khiến MU bị Arsenal cầm hòa 1-1 ở trận đấu muộn vòng 7 Premier League trên sân Old Trafford rạng sáng 1/10.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm