Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm MU 1-1 Arsenal: Tội đồ Tuanzebe

Chơi tốt phần lớn thời gian nhưng chỉ một sai lầm, Axel Tuanzebe khiến Man Utd đánh rơi chiến thắng trên sân nhà Old Trafford ở vòng 7 Premier League rạng sáng 1/10.

Man Utd gap Arsenal anh 1
De Gea có ngày thi đấu tốt với 4 tình huống cứu thua, trong đó có 2 pha cứu thua liên tiếp sau cú sút của Saka và Guendouzi ở cuối hiệp một.
Man Utd gap Arsenal anh 2
Trong lần hiếm hoi được đá chính thay Wan-Bissaka, cầu thủ sinh năm 1985 hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự bên cánh phải và tung ra một số quả tạt chất lượng, tiếc rằng không đồng đội nào có thể tận dụng.
Man Utd gap Arsenal anh 3
Cầu thủ người Thụy Điển duy trì được sự tập trung cần thiết trước những pha đi bóng tốc độ của Aubameyang.
Man Utd gap Arsenal anh 4
Trung vệ người Anh thi đấu khá tốt với 2 tình huống không chiến thành công và suýt có bàn thắng đầu tiên cho MU sau nỗ lực dứt điểm ở phút 73.
Man Utd gap Arsenal anh 5
Màn thể hiện tốt trong hiệp một của Tuanzebe trở nên vô nghĩa sau sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội nhà ở phút 59. Đường chuyền lỗi của cầu thủ sinh năm 1997 tạo cơ hội cho Aubameyang thoát xuống đánh bại De Gea giúp Arsenal giành điểm tại Old Trafford.
Man Utd gap Arsenal anh 6
Cầu thủ sinh năm 1996 thi đấu năng nổ ở giữa sân, liên tục giành chiến thắng trong những tình huống tranh chấp tay đôi và là chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số cho MU ở phút 45.
Man Utd gap Arsenal anh 7
Mới trở lại sau chấn thương, Pogba chưa tìm lại phong độ tốt nhất. Anh chỉ thực hiện thành công 81% tổng số đường chuyền, những pha phát động tấn công của tiền vệ 26 tuổi cũng chưa có được sự chính xác thường thấy.
Man Utd gap Arsenal anh 8
Cầu thủ người Brazil có một tình huống đột phá và dứt điểm khá tốt ở đầu trận nhưng không lâu sau, anh lại phá bóng hụt khiến đội nhà suýt thủng lưới.
Man Utd gap Arsenal anh 9
Lingard tiếp tục nối dài chuỗi phong độ thất vọng với màn trình diễn bị đánh giá thấp thứ 2, chỉ sau "tội đồ" Tuanzebe.
Man Utd gap Arsenal anh 10
Cầu thủ người Xứ Wales chỉ có thể gây khó khăn cho hàng thủ đội khách ở quãng thời gian đầu. Lối chơi đơn giản của cựu sao Swansea bị các hậu vệ Arsenal dần bắt bài và không còn phát huy hiệu quả ở quãng thời gian giữa và cuối trận.
Man Utd gap Arsenal anh 11
Rashford là người kiến tạo cho McTominay lập công. Tuy nhiên, trong vai trò của một tiền đạo cắm, cầu thủ người Anh vẫn gây thất vọng với nhiều pha xử lý chậm chạp, thiếu chính xác. Sự vô duyên của chân sút sinh năm 1997 là một trong những nguyên nhân khiến MU chia điểm đáng tiếc với Arsenal trên sân nhà.
Man Utd gap Arsenal anh 12
Đội hình ra sân của Man Utd trong trận hòa 1-1 trước Arsenal ở vòng 7 Premier League. Đồ họa: Minh Phúc.

Trọng tài mắc sai lầm ngớ ngẩn ở trận MU hòa Arsenal

Sai lầm của trợ lý buộc trọng tài chính Kevin Friend phải dùng tới VAR để công nhận bàn thắng cho Aubameyang trong trận MU hòa Arsenal rạng sáng 1/10 tại vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm