Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU tính mua chân sút ghi hơn 200 bàn trong phiên chợ đông

Mario Mandzukic lại trở thành mục tiêu chiêu mộ của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới trong nỗ lực giải bài toán hóc búa ở hàng công.

Chấn thương của các chân sút chủ lực trong thời gian qua khiến đội chủ sân Old Trafford điêu đứng. Lần lượt Anthony Martial và Marcus Rashford gặp vấn đề sức khỏe, khiến HLV Solskjaer phải cân nhắc khả năng để chân sút 17 tuổi Mason Greenwood đá chính.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, 'Quỷ đỏ' chi tổng cộng hơn 150 triệu bảng để chiêu mộ Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka hay Daniel James. Sau khi đẩy Romelu Lukaku và Alexis Sanchez đến Inter Milan, đội chủ sân Old Trafford không mua thêm ngôi sao tấn công nào.

Theo Sky Italy, MU dự định quay trở lại với thương vụ Mario Mandzukic trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1 tới. Hồi mùa hè, chân sút người Croatia được cho là đã từ chối MU, Paris Saint-Germain và một CLB ở Qatar. Hợp đồng hiện tại của Mandzukic với Juventus có thời hạn đến tháng 6/2021.

Dù vậy, trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp đến, tương lai của chân sút này có thể thay đổi. Mandzukic chưa ra sân cho Juventus một phút nào kể từ đầu mùa. HLV Maurizio Sarri không đăng ký anh trong danh sách cầu thủ Juve tham dự Champions League. CLB thành Turin muốn đẩy tiền đạo 33 tuổi ra đi để cân đối quỹ lương.

MU anh 1
Mandzukic năm nay đã 33 tuổi. Ảnh: Getty Images.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận khả năng MU mua thêm tiền đạo trong tương lai. “Khi Lukaku và Sanchez ra đi, ai cũng biết là MU cần mua thêm tiền đạo. Chúng tôi luôn muốn những cầu thủ phù hợp với đội bóng. Thế nhưng chúng tôi đã không thể mua những tiền đạo mà chúng tôi muốn”, chiến lược gia người Na Uy nói trên talkSPORT.

Trong sự nghiệp của mình, Mandzukic từng ghi hơn 200 bàn ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Trước khi chuyển đến Juventus vào năm 2015, Mandzukic từng chơi cho Bayern Munich và Atletico Madrid. Trong 162 lần ra sân cho 'Lão bà', chân sút này ghi 44 bàn và có 24 kiến tạo.

Ibrahimovic thách thức Pogba trên trang cá nhân Trên trang cá nhân, cựu tiền đạo MU Zlatan Ibrahimovic tung video thách thức Paul Pogba, Khabib Nurmagomedov và hàng loạt ngôi sao thể thao khác thực hiện "Matrix Challenge".

Ivan Perisic: 'Thật buồn khi không thể đến Man Utd'

Cầu thủ chạy cánh người Croatia từng là mục tiêu chuyển nhượng số một của huấn luyện viên Jose Mourinho khi ông còn tại vị ở Old Trafford.

Hồng An

Getty Images

Bạn có thể quan tâm