Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ivan Perisic: 'Thật buồn khi không thể đến Man Utd'

Cầu thủ chạy cánh người Croatia từng là mục tiêu chuyển nhượng số một của huấn luyện viên Jose Mourinho khi ông còn tại vị ở Old Trafford.

Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Ivan Perisic đã chuyển đến Bayern Munich từ Inter Milan với bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Cầu thủ này khẳng định đang hạnh phúc tại Allianz Arena và hy vọng sẽ gắn bó lâu dài với "Hùm xám". Song, Perisic cũng tỏ ra tiếc nuối khi không thể đến Man Utd trong quá khứ.

Chia sẻ với The Athletic, cầu thủ người Croatia cho biết: "Tôi đã rất gần Old Trafford. Thật tuyệt khi Mourinho gọi điện thuyết phục. Thật khó để từ chối ông ấy. Sự thật là tôi muốn chuyển đến Anh để đầu quân cho Man Utd".

Perisic dau kho vi khong den MU anh 1
Perisic hy vọng có thể gắn bó lâu dài với Bayern Munich. Ảnh: Getty Images.

"Đó là giấc mơ, bởi tôi luôn muốn chơi bóng ở những giải đấu lớn. Cuối cùng, điều đó đã không xảy ra, và tôi cảm thấy thật buồn. Dù vậy, tôi không muốn đi sâu vào chi tiết. Tôi đã tìm được câu trả lời dành cho mình 2 năm sau đó", Perisic nói thêm.

Cuối mùa giải năm ngoái, Bayern Munich muốn chiêu mộ Leroy Sane trong bối cảnh Franck Ribery và Arjen Robben chia tay CLB. Song, cầu thủ thuộc biên chế Man City dính chấn thương vào phút chót, khiến "Hùm xám" phải mượn Perisic như giải pháp thay thế.

Cựu cầu thủ Wolfsburg và Borussia Dortmund biết mình không phải sự lựa chọn số một của Bayern Munich. Tuy nhiên, Perisic tỏ ra tự tin với việc giành được bản hợp đồng chính thức từ đội chủ sân Allianz Arena sau 2 bàn thắng ở 3 lần ra sân tính từ đầu mùa.

"Chúng ta đang nói về Bayern Munich, một trong những CLB hàng đầu thế giới. Họ luôn có nhiều cầu thủ cho mỗi vị trí, và tôi không phải người số một. Sau khi Sane dính chấn thương, họ đã gọi cho Inter Milan và người đại diện. Tôi cùng gia đình nghĩ về lời đề nghị đó trong một đêm và đồng ý", Perisic chia sẻ.

Perisic muốn vô địch Champions League với Bayern Cầu thủ người Croatia thể hiện rõ sự tự tin trong ngày ra mắt đội bóng nước Đức với tuyên bố muốn giành Champions League cùng Bayern Munich.

Man United không khiến đối thủ sợ hãi như thời Sir Alex

Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, Man United đã không còn khiến các đối thủ sợ hãi mỗi khi chạm trán.

9 cầu thủ Man Utd chấn thương trước thềm đại chiến Arsenal

Huấn luyện viên Solskjaer đối mặt thách thức khi bước vào trận gặp Arsenal ở Premier League với đội hình sứt mẻ.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm