Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 cầu thủ Man Utd chấn thương trước thềm đại chiến Arsenal

Huấn luyện viên Solskjaer đối mặt thách thức khi bước vào trận gặp Arsenal ở Premier League với đội hình sứt mẻ.

MU mat 9 cau thu vi chan thuong anh 1
Eric Bailly: Cầu thủ người Bờ Biển Ngà bị đau trong nỗ lực theo kèm Son Heung-min ở trận đấu giữa MU và Tottenham tại giải giao hữu ICC hè 2019. HLV Solskjaer xác định Bailly gặp vấn đề nghiêm trọng ở đầu gối và sẽ không thể ra sân cho đến hết năm 2019.
MU mat 9 cau thu vi chan thuong anh 2
Diogo Dalot: Sao trẻ người Bồ Đào Nha ra sân trong cuộc tiếp đón Astana tại Europa League. Theo truyền thông Anh, Dalot tái phát chấn thương hông và có nguy cơ không thể tham dự trận đấu với Arsenal.
MU mat 9 cau thu vi chan thuong anh 3
Timothy Fosu-Mensah: Cầu thủ người Hà Lan bị tổn thương dây chằng đầu gối từ khi còn khoác áo Fulham dưới dạng cho mượn. Fosu-Mensah tiến hành phẫu thuật và chưa hẹn ngày trở lại đội hình Man Utd.
MU mat 9 cau thu vi chan thuong anh 4
Angel Gomes: HLV Solskjaer xác nhận Dalot và Gomes đều dính chấn thương và sẽ không thể góp mặt trong trận đại chiến với Arsenal ngày 1/10.
MU mat 9 cau thu vi chan thuong anh 5
Phil Jones: Hậu vệ dự bị của MU chơi 45 phút trong trận gặp Rochdale ở League Cup và bị tái phát chấn thương. Dù có lành lặn, Jones cũng khó có cơ hội cạnh tranh vị trí chính thức với cặp trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof.
MU mat 9 cau thu vi chan thuong anh 6
Anthony Martial: Chân sút người Pháp dính chấn thương từ trận thua 1-2 trên sân nhà trước Crystal Palace và vẫn chưa hẹn ngày trở lại đội hình "Quỷ đỏ".
MU mat 9 cau thu vi chan thuong anh 7
Marcus Rashford: MU phải chơi với đội hình không có tiền đạo sau khi Rashford rời sân và hậu quả là trận thua 0-2 trước chủ nhà West Ham. Theo xác nhận từ HLV Solskjaer, tiền đạo người Anh gặp vấn đề ở háng và sẽ mất thời gian để bình phục.
MU mat 9 cau thu vi chan thuong anh 8
Paul Pogba: Ngôi sao sinh năm 1993 vừa trở lại và chơi trọn 90 phút trong trận đấu với Rochdale ở cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, theo báo chí Anh, mắt cá của Pogba đã sưng trở lại sau pha va chạm, khả năng ra sân ở trận gặp Arsenal cũng đang bỏ ngỏ.
MU mat 9 cau thu vi chan thuong anh 9
Luke Shaw: Những chấn thương liên tục ngăn cản sự phát triển của Shaw. Cầu thủ sinh năm 1995 gặp vấn đề với cơ đùi ở trận thua Crystal Palace và khả năng cao không thể ra sân trong cuộc tiếp đón Arsenal ở vòng 7 Premier League.

Sanchez cắt đứt quan hệ với đồng đội cũ ở Man Utd

Sau khi chuyển đến Inter Milan thi đấu dưới dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Alexis Sanchez không còn mặn mà với việc giữ mối liên hệ cùng đồng đội cũ tại Man Utd.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm