Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thất bại trước Salah, De Bruyne vẫn vui vẻ bên đồng đội

Sau chiến thắng 5-0 trước Swansea ở vòng 35 Premier League, các học trò của huấn luyện viên Pep Guardiola đi ăn mừng tại Manchester.

Man City to chuc mung chuc vo dich Premier League anh 1
Cuối tuần qua, De Bruyne đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 5 sao của Man City trước đội khách Swansea. Thể hiện phong độ ấn tượng khi cùng Man xanh vô địch Premier League, nhưng De Bruyne chỉ xếp thứ hai trong cuộc bình chọn cầu thủ hay nhất năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) tổ chức. Không quá buồn khi mất giải thưởng cá nhân danh giá này, De Bruyne có đêm đáng nhớ cùng các đồng đội.
Man City to chuc mung chuc vo dich Premier League anh 2
Dàn sao Man City cùng đi ăn, sau đó đến câu lạc bộ giải trí Panacea vào tối 22/4. Các học trò của huấn luyện viên Pep Guardiola đang trải qua những tuần rất phấn khích sau khi vô địch Premier League trước 5 trận đấu.
Man City to chuc mung chuc vo dich Premier League anh 3
Hai tuyển thủ người Brazil là thủ môn Ederson và tiền vệ Fernandinho đều là trụ cột của Man City trong hành trình lên ngôi ở Premier League. Ederson có tới 15 trận giữ sạch lưới.
Man City to chuc mung chuc vo dich Premier League anh 4
Trung vệ đội trưởng Kompany cũng tham gia với các đồng đội. Anh chia sẻ phấn khích khi Man City trở lại vị trí số một Premier League bằng phong độ ổn định và thuyết phục ngay từ những vòng đấu đầu tiên.
Man City to chuc mung chuc vo dich Premier League anh 5
Tiền vệ David Silva cười rạng rỡ. Anh giữ vai trò quan trọng trong lối chơi của Man City. Tuyển thủ người Tây Ban Nha có tới 11 pha kiến tạo cho Man xanh.
Man City to chuc mung chuc vo dich Premier League anh 6
Trợ lý huấn luyện viên Pep Guardiola là Mikel Arteta và một vài thành viên của ban huấn luyện đi ăn mừng cùng các cầu thủ.
Man City to chuc mung chuc vo dich Premier League anh 7
Trong cuộc bình chọn cầu thủ trẻ hay nhất năm của PFA, Leroy Sane giành chiến thắng khi vượt qua đồng đội Sterling và chân sút Marcus Rashford của MU.
Man City to chuc mung chuc vo dich Premier League anh 8
Trong đội hình 11 cầu thủ hay nhất ở các vị trí, Man City đóng góp nhiều cầu thủ nhất khi có 5 người gồm Walker, Otamendi, De Bruyne, David Silva và Sergio Aguero.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm