Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola phản đối giải thưởng của Salah

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha cho rằng Mohamed Salah không xứng đáng với giải thưởng cầu thủ hay nhất Premier League mùa này.

Không đồng tình với kết quả do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn, huấn luyện viên Pep Guardiola khẳng định Mohamed Salah còn thua Kevin de Bruyne và không xứng đáng với giải thưởng cầu thủ hay nhất Premier League mùa này.

HLV Pep Guardiola phan doi giai thuong cua Salah anh 1
Pep Guardiola cho rằng Kevin de Bruyne xuất sắc hơn Mohamed Salah và xứng đáng với giải thưởng cầu thủ hay nhất Premier League mùa giải này.

Phát biểu trên Sport Mail, vị thuyền trưởng Man City cho biết: “Theo quan điểm của tôi, khi theo dõi và phân tích số liệu trong 10 tháng qua, không có cầu thủ nào hay hơn De Bruyne về tính ổn định và liên tục. Có những cầu thủ ghi bàn nhiều hơn, nhưng không ai tốt hơn cậu ấy mùa này”

“Đối với tôi, De Bruyne là người giỏi nhất. Cậu ấy xứng đáng nhất cho giải thưởng này. Dù sao, bây giờ cậu ấy cũng là nhà vô địch", huấn luyện viên người Tây Ban Nha cho biết.

De Bruyne đang trải qua năm thi đấu xuất sắc cùng Man City. Tiền vệ người Bỉ ghi 8 bàn thắng cùng 15 pha kiến tạo và là trung tâm trong lối chơi giúp nửa xanh thành Manchester vô địch Premier League trước 5 trận đấu.

Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ không thể vượt qua Mohamed Salah trong lễ trao giải cầu thủ hay nhất do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh bình chọn. Tiền đạo người Ai Cập giành được đa số phiếu bầu với lối chơi bùng nổ trong mùa đầu tiên khoác áo Liverpool.

Mohamed Salah đang có 41 bàn thắng trên mọi đấu trường và là nhân tố quan trọng giúp Liverpool tiến vào bán kết Champions League. Ngoài ra, với 31 bàn thắng tại Premier League, chân sút trị giá 36,9 triệu bảng của "The Kop" là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu giày vàng Premier League và Quả bóng vàng châu Âu năm nay. 

Những pha làm bàn đẳng cấp của Mohamed Salah Mohamed Salah đang cho thấy anh là bản hợp đồng rất đáng giá của Liverpool khi liên tiếp ghi bàn giúp đội bóng thành phố cảng bay cao ở Champions League cũng như Premier League.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm