Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên tuyển Indonesia đổ máu vì xe bus bị tấn công

Trợ lý HLV và bác sĩ của tuyển Indonesia đã bị thương nhẹ sau khi xe bus chở đội bị những kẻ quá khích ném đá tối 7/12. LĐBĐ Indonesia cho biết sẽ báo cáo vụ việc lên AFF.

Xe cho tuyen Indonesia bi tan cong anh 1
22h30 tối 7/12, tuyển Indonesia lên xe bus của đội để về khách sạn Daewoo, Hà Nội sau khi giành quyền vào bán kết. Khi xe rời sân Mỹ Đình không lâu, một số kẻ quá khích đã ném đá khiến cửa kính xe vỡ. Đội khách phải về lại địa điểm cũ để ban tổ chức bố trí phương tiện khác.
Xe cho tuyen Indonesia bi tan cong anh 2
Một vật cứng khá to ném lên xe được các thành viên của Indonesia nhặt được. Vụ tấn công bất ngờ khiến đội khách hoảng hốt.
Xe cho tuyen Indonesia bi tan cong anh 3
Ban huấn luyện và các cầu thủ Indonesia phải ngồi vạ vật bên ngoài sân Mỹ Đình để chờ nước chủ nhà Việt Nam bố trí xe khác, cùng lực lượng an ninh đi theo kèm. Hơn 10 phút sau sự cố, đội bóng của HLV Riedl về khách sạn trong sự bảo vệ nghiêm ngặt.

Xe chở tuyển Indonesia bị tấn công

Một trợ lý và một bác sĩ của đội tuyển Indonesia đã bị thương nhẹ sau khi xe chở đội Indonesia bị tấn công lúc 22h30 tối 7/12.

Xe cho tuyen Indonesia bi tan cong anh 4
Kính vỡ từ bên trong xe nhìn ra, có thể thấy diện tích vỡ khá lớn, đủ để một người chui lọt.
Xe cho tuyen Indonesia bi tan cong anh 5
Một cầu thủ của Indonesia bị những mảnh kính vỡ gây chảy máu ở đùi. Tuy nhiên, vết đau không quá nghiệm trọng. Bên cạnh đó, HLV thủ môn Gatot Prasetyo cũng bị thương nhẹ. Các thành viên của đội đều bị sốc trước việc bị tấn công bất ngờ.
Xe cho tuyen Indonesia bi tan cong anh 6
Tiền vệ Stefano Lilipaly lấy điên thoại chụp lại chỗ kính bị vỡ. Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) cho biết sẽ báo cáo vụ việc này lên LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) để xử lý. Trước đó, LĐBĐ Việt Nam đã xin lỗi đội khách, đồng thời tăng cường an ninh để đảm bảo an toàn cho họ.

Nguyễn Đăng

Ảnh: Tribun News

Bạn có thể quan tâm