Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên T-ara tình tứ bên bạn trai mới dù chưa ly hôn chồng

Nhân kỷ niệm 100 ngày bên nhau, Areum dành nhiều lời ngọt ngào cho bạn trai. Nữ ca sĩ nhóm T-ara đang tiến hành thủ tục ly hôn với chồng doanh nhân.

Theo tin tức của Sports Chosun đăng vào 16/1, cựu thành viên T-ara Areum kỷ niệm 100 ngày hẹn hò với bạn trai mới giữa lúc tiến hành thủ tục ly hôn với chồng doanh nhân.

Areum chia sẻ: "Hôm qua là ngày thứ 100 chúng ta gặp nhau. Thật điên rồ khi đến giờ chúng ta mới đăng bài viết này. Em tự hỏi làm thế nào chúng ta có thể yêu nhau nhiều như vậy chỉ trong 100 ngày. Nhưng em nghĩ đó sẽ là tình yêu đặc biệt nhất muôn đời, một mối tình trời định. Em luôn biết ơn ông trời đã cho em gặp được anh”.

Cựu thành viên nhóm T-ara tiếp tục: "Tình yêu của em, chỉ cần nhìn vào tất cả vết thương đã được anh chữa lành, em thực sự biết ơn. Em nghĩ sức mạnh lớn nhất tình yêu mang lại chính là khiến chúng ta sống sót. Cảm ơn anh, em yêu anh”.

Areum tuyên bố vào tháng 12 năm ngoái rằng cô đang tiến hành ly hôn chồng doanh nhân đồng thời cho biết sẽ tái hôn với bạn trai mới ngay sau khi hoàn tất thủ tục. Sau đó, có nhiều suy đoán khác nhau về bạn trai mới của Areum.

Trên một cộng đồng trực tuyến, bài báo liên quan đến danh tính của bạn trai Areum được đăng tải. Bài đăng cho biết người đàn ông này có tiền sử lừa đảo và phạm tội tình dục. Trước những suy đoán nói trên, Areum tuyên bố khởi kiện những người tung tin sai sự thực và tiếp tục đăng bài tình cảm với bạn trai.

Areum kết hôn với một doanh nhân hơn cô hai tuổi vào năm 2019 và có 2 con trai. Hiện, cả hai con trai của Areum do chồng cô chăm sóc.

Trước đó, trong bài đăng thông báo ly hôn và tái hôn, Areum cho biết cô có nhiều bằng chứng về chồng nhưng không muốn tiết lộ. Areum bày tỏ: "Quá trình ly hôn đã kéo dài nhưng chưa được công nhận hợp pháp. Tôi nghĩ không cần nói nhiều. Không cần thiết chê bai hay viết những bình luận ngu ngốc về người đó. Tôi không muốn nghĩ tới chuyện đó, không muốn dính vào những hình phạt nên chỉ đành chôn vùi. Tôi sẽ chỉ nghĩ đến những điều tốt đẹp và quên đi đau đớn".

Areum sinh năm 1994, gia nhập nhóm nhạc T-ara vào năm 2012 thông qua ca khúc Day By Day. Tuy nhiên, sau khoảng một năm hoạt động cùng T-ara, Areum rời nhóm với lý do muốn phát triển hoạt động cá nhân. Tuy nhiên, sự nghiệp của nữ ca sĩ sau đó rất mờ nhạt.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm