Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên T-ara bị truy tố

Theo Dispatch, Areum và mẹ cô bị truy tố vì lạm dụng trẻ em. Nữ ca sĩ cũng bị cấm tiếp cận các con.

Dispatch đưa tin ngày 3/6, Areum, cựu thành viên nhóm T-ara và mẹ của cô bị truy tố vì lạm dụng, bắt cóc trẻ em. Nữ ca sĩ cũng bị cấm tiếp cận con đến 21/7.

Trước đó, Areum tố cáo chồng cũ là doanh nhân Kim Yong Gul ngược đãi mẹ con cô. Theo lời của cựu thành viên T-ara, Kim Yong Gul đánh, nhổ nước bọt và đại tiện vào mặt các con. Areum đã ghi lại cuộc trò chuyện với con trai đầu lòng, sau đó đăng nó lên mạng xã hội và nộp đơn khiếu nại. Areum cho biết đã thu thập bằng chứng về việc ông Kim lạm dụng trẻ em.

Areum T-ara anh 1

Areum bị truy tố vì lạm dụng trẻ em. Ảnh: Newsis.

Tuy nhiên, qua điều tra của cảnh sát, cáo buộc chống lại Kim Yong Gul theo Đạo luật Phúc lợi Trẻ em (lạm dụng trẻ em) không được công nhận. Ngày 8/5, Văn phòng Công tố quận trung tâm Seoul phán quyết không đủ bằng chứng để chứng minh cáo buộc Kim Yong Gul bạo hành trẻ em. Kết quả phân tích cho thấy rất có thể Areum đã xúi giục bọn trẻ tố cáo cha chúng. Lời khai của những đứa trẻ không nhất quán. Vết thương của chúng cũng không đúng với lời khai của Areum.

Ngược lại, Areum bị buộc tội lạm dụng trẻ em. Sở cảnh sát tỉnh Gwangmyeong đã gửi hồ sơ vụ việc của Areum đến Chi nhánh Ansan vào đầu tháng trước và đề nghị truy tố cô về tội lạm dụng, bỏ rơi, bắt cóc và dụ dỗ trẻ vị thành niên.

Mẹ của Areum cũng bị giao cho cơ quan công tố với tội danh bắt cóc và dụ dỗ trẻ vị thành niên. Dựa trên những kết quả này, Tòa án Gia đình Suwon ra lệnh áp dụng các biện pháp tạm thời nhằm cấm Areum và mẹ tiếp cận những đứa trẻ.

Areum và Kim Yong Gul kết hôn vào 2019. Họ có với nhau hai con trai. Tháng 12/2023, Areum tuyên bố cô đang làm thủ tục ly hôn và sẽ tái hôn. Cô cũng nói thêm đang mang thai đứa con của bạn trai Seo Dong Hoon.

Areum và Seo Dong Hoon sau đó lấy lý do cần tiền chi trả viện phí và sinh hoạt đã vay tiền từ nhiều người xung quanh. Có hơn 10 nạn nhân với thiệt hại lên tới khoảng 40 triệu won.

Hai người đã nhiều lần cãi vã sau đó hủy bỏ hôn ước. Seo Dong Hoon cũng báo cáo với Dispatch vụ lạm dụng trẻ em là do chính Areum dàn dựng để đổ tội cho chồng cũ.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm