Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Angelina Jolie im lặng khi con gái đòi bỏ họ bố

Truyền thông đưa tin Shiloh tự thuê luật sư và trả tiền khi đệ đơn lên tòa án yêu cầu bỏ họ Pitt.

ET Online đưa tin con gái của Angelina Jolie và Brad Pitt, Shiloh, đã đệ đơn lên tòa án yêu cầu loại bỏ Pitt khỏi họ của cô. Có lý do khiến Angelina Jolie không thể lên tiếng về yêu cầu chính thức của Shiloh Jolie-Pitt.

Một nguồn tin thân cận giải thích với ET Online: "Shiloh đã thuê luật sư riêng và tự trả tiền, vì vậy Angelina không biết và không thể lên tiếng". Theo đó, Shiloh nộp đơn yêu cầu lên tòa án vào 27/5, ngày cô tròn 18 tuổi.

Khi nộp các thủ tục, giấy tờ, Shiloh hy vọng có thể đổi tên một cách hợp pháp và chỉ để đơn giản là Shiloh Jolie. Brad và Angelina có ba con ruột, bao gồm Shiloh và cặp song sinh 15 tuổi Vivienne và Knox. Ngoài ra, họ có ba con nuôi, Maddox (22 tuổi), Pax, 20 tuổi và con gái Zahara, 19 tuổi.

Angelina Jolie anh 1

Shiloh là người con đầu tiên của 2 ngôi sao đệ đơn lên tòa án yêu cầu bỏ họ Pitt. Ảnh: ET Online.

Zahara là người đầu tiên bỏ Pitt khỏi họ của mình. Cô tự giới thiệu là "Zahara Marley Jolie" trong một sự kiện ở Atlanta, Georgia. Gần đây, Vivienne cũng làm điều tương tự. Cô và người mẹ nổi tiếng đồng sản xuất vở kịch The Outsiders của Broadway và Vivienne được giới thiệu là "Vivienne Jolie".

Tuy nhiên, Shiloh là người đầu tiên trong số các con của Angelina và Brad nộp đơn lên tòa án để thay đổi họ của mình một cách hợp pháp. Đáng chú ý, ngôi sao Maleficent vốn có tên khai sinh là Angelina Jolie Voight. Tuy nhiên, sau thời gian dài bị cha cô ghẻ lạnh, Jolie đã đệ đơn yêu cầu tòa án hủy bỏ tên Voight một cách hợp pháp. Yêu cầu đó đã được chấp thuận vào năm 2002.

Brad và Angelina bắt đầu hẹn hò vào năm 2005 sau khi đóng chung trong Mr. & Mrs. Smith. Từ khi ly hôn năm 2019, hai ngôi sao vướng vào nhiều cuộc chiến pháp lý. Hai người từng giành quyền nuôi con và Angelina Jolie chiến thắng.

Thời gian qua, Pitt liên tục đâm đơn kiện vợ cũ ở Luxembourg, California, Pháp trong vụ điền trang Château Miraval và đã giành chiến thắng bước đầu ở cả 3 nơi. Trong khi đó, Jolie cáo buộc chồng cũ bạo hành cô.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History với những chia sẻ của hơn 300 chuyên gia trong ngành, một số người dày dạn kinh nghiệm, thậm chí từng trải nghiệm cả thời làm phim câm và đã qua đời, cùng nhiều tên tuổi lớn khác như Steven Spielberg và Jordan Peele. Tác phẩm này là một cuốn sách đậm đà và thoả mãn được giới mọt sách showbiz.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm