Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên đội bóng đuổi đánh trọng tài trên sân phủi

Bất mãn với trọng tài trong trận Hải Anh thua Q9 FC 0-3, một thành viên trong đội bóng này đã đuổi đánh trọng tài ngay khi kết thúc trận đấu.

Ca sĩ Tuấn Hưng bị đuổi khỏi sân phủi vì phản ứng trọng tài

Dù đã tung ra sân những sự lựa chọn nhân sự tốt nhất nhưng đội bóng H.A.T vẫn chấp nhận thua cuộc với tỷ số 3-4 trong trận cầu mà HLV trưởng Tuấn Hưng bị tước quyền chỉ đạo.

Vòng đấu cuối cùng của giải Phủi Hà Nội lần thứ 2 (HPL2) diễn ra kịch tính đến những phút cuối cùng. Khi đội  bóng Hải Anh FC của Thành Lương, Văn Quyết có cơ hội vươn lên vị trí top 3 nếu giành chiến thắng trước Q9 trong khi 2 đội bóng xếp trên bại trận. 
Tuy nhiên do thiếu vắng 2 trụ cột Thành Lương, Văn Quyết phải tập trung cùng ĐTQG, Hải Anh FC dễ dàng để Q9 ghi được 3 bàn thắng liên tiếp ở những phút cuối trận. Bức xúc vì các tình huống xử lý thiếu chính xác của trọng tài, một thành viên trong đội bóng Hải Anh đã "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với vị vua áo đen bắt chính trận đấu này. 
Những phản ứng thiếu chuyên nghiệp của một thành viên Hải Anh FC đã vô tình làm ảnh hưởng đến hình ảnh đội bóng có sự tham gia của 2 tuyển thủ quốc gia.
Sự hung dữ của thành viên trong đội bóng Hải Anh khiến không một khán giả nào dám vào can thiệp.
Khi lực lượng chức năng chưa kịp có mặt để can thiệp, người đàn ông này liên tiếp ra đòn về phía vị trọng tài áo đen.
Các cầu thủ ở sân bóng kế bên phải dừng trận đấu, tuy nhiên không ai dám vào can thiệp cuộc ẩu đả này cho tới khi lực lượng an ninh trên sân có mặt. 
Sau đó vị trọng tài này được BTC bố trí rời khỏi sân ngay lập tức để tránh những mâu thuẫn nảy sinh. Đây là trận đấu cuối cùng của giải Phủi Hà Nội lần thứ 2, tuy nhiên BTC sẽ có những án phạt nhất định đối với thành viên đội bóng Hải Anh. Để thua 0-3 trước Q9 ở trận đấu cuối cùng, Hải Anh FC chấp nhận đứng ở vị trí thứ 4 với 16 điểm có được sau 11 lượt trận.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm