Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Tuấn Hưng làm hòa với đối thủ ở giải bóng đá phủi

Sự việc Tuấn Hưng phản ứng gay gắt với trọng tài và đội bóng đối phương trên sân phủi đi đến hồi kết khi nam ca sĩ chủ động xin lỗi và tôn trọng quyết định của BTC giải.

Giải phủi Hà Nội đang đi đến giai đoạn cuối cùng của mùa giải thứ 2, có lẽ vì điều này mà những trận đấu trở nên kịch tính và nhiều sự cố xảy ra hơn. Sự việc nam ca sĩ Tuấn Hưng phản ứng trọng tài thiên vị đội bóng Thành Đồng ở lượt trận thứ 8 vừa qua và sau đó có ý định bỏ giải đã khiến cộng đồng bóng đá phủi Hà Nội phản ứng về sự thiếu chuyên nghiệp của ông bầu đội bóng H.A.T.

Tuấn Hưng: 'Nhìn anh em đổ máu ở sân, tôi đau như cắt'

Sau vụ việc bị trọng tài đuổi khỏi khu vực BHL của H.A.T FC vì lỗi phản ứng, ca sĩ Tuấn Hưng đã viết tâm thư chia sẻ bức xúc về vụ việc đáng tiếc diễn ra chiều qua trên sân phủi.

Tuy nhiên, ca sĩ Tuấn Hưng đã chủ động nói lời làm hòa trên trang cá nhân của cầu thủ Giang 'say' bên phía Thành Đồng FC: "Anh vẫn và đang tự xem xét hành vi và thái độ của chính mình. Gã trọng tài trẻ tuổi kia đã cướp đi niềm vui và lại là nguyên nhân khiến bữa tiệc chia tay của H.A.T tan nát. Sau khi nhận được thông tin về cậu ta (trọng tài là người đã từng chơi ở Thành Đồng FC-PV) (nguồn này bí mật) nên anh mới có kết luận vội vàng và bức xúc phản ứng mạnh như vậy. 
Trong trận đấu, trọng tài bắt lệch quá, anh cũng bị oan nhiều tình huống nên bức xúc vô cùng. Em thấy đó, anh chưa bao giờ như thế. Anh em thông cảm cho anh nhé!".

Chia sẻ của ca sĩ Tuấn Hưng trên trang cá nhân của một cầu thủ bên phía Thành Đồng FC.

Các cầu thủ bên đội Thành Đồng cũng cho rằng sân chơi dù phủi hay chuyên nghiệp đều có những sai sót của trọng tài và một đội bóng đã tham gia thì phải tìm cách chấp nhận điều đó và tôn trọng quyết định của BTC. Thành Đồng cũng từng bị trọng tài cướp mất một quả penalty ở vòng đấu trước dẫn tới vỡ trận và thua 0-5 trước FC Văn Minh. 

Đội bóng H.A.T mà ca sĩ Tuấn Hưng làm ông bầu kiêm HLV trưởng sẽ tiếp tục thi đấu chặng đường còn lại tại giải phủi Ngoại hạng Hà Nội lần thứ 2.

Thành viên Giang "say" của đội bóng đá phong trào Thành Đồng đáp lại lời làm hòa của đàn anh Tuấn Hưng: "Chúng em chỉ muốn anh, đội H.A.T cùng toàn thể khán giả yêu bóng đá đẹp hiểu là trận đấu giữa H.A.T gặp Thành Đồng là 1 trận đấu hay, đầy tính công hiến và không hề có sự tác động thiên vị của trọng tài dành cho Thành Đồng.

Em cũng chúc H.A.T sẽ chơi tốt để tạo ra hình ảnh đẹp mà các anh đã mang đến cho giải năm nay".

Như vậy, giải đấu Ngoại hạng Hà Nội lần 2 (HPL2) sẽ tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 9 vào cuối tuần này với sự tham gia đầy đủ của 12 đội bóng phong trào đến từ toàn miền Bắc. 

Lịch thi đấu HPL2 từ nay cho tới vòng đấu cuối cùng: 

 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm