Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Trúc bị tố gian dối chuyện bạn trai phản bội

Ca sĩ Nhật Thu cho rằng, nữ người mẫu 23 tuổi đang cố phá hoại gia đình người bạn thân thiết của cô.

Mới đây, Thanh Trúc – Nữ hoàng trang sức 2011 - chia sẻ cuộc sống đời tư trên trang cá nhân và truyền thông. Người đẹp sinh năm 1992 cho biết, cô đã có con với bạn trai và hiện làm mẹ đơn thân.

Trả lời Zing.vn, bà mẹ trẻ khẳng định, cô bị bạn trai bỏ rơi khi đang mang bầu ở tháng thứ 4. Thậm chí, người này còn chưa từng hỏi thăm con trai hay có bất kỳ động thái chứng tỏ trách nhiệm của người làm cha. Thời gian "mang nặng đẻ đau", Nữ hoàng trang sức 2011 phải tự chăm lo cho chính mình. Khi con được một tuổi, cô muốn công khai cuộc sống thực tại.

Thanh Trúc và con trai. Ảnh: FBNV

Một ngày sau chia sẻ của Thanh Trúc, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Nhật Thu cũng đăng tải dòng chia sẻ bức xúc. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 cho biết, câu chuyện của Thanh Trúc không đúng sự thật. Bản thân giọng ca gốc Hà thành có mối quan hệ với gia đình người đàn ông mà Thanh Trúc nhắc đến nên cô hiểu rõ ngọn nguồn. Theo cô, bà mẹ đơn thân đang cố tỏ vẻ để mọi người thương hại, hoặc đây là cách để nữ người mẫu tạo chú ý. Cô khuyên bà mẹ trẻ không nên đem con ra làm công cụ kiếm tiền, PR bản thân.

Giọng ca Nhật thực viết: "Chị chẳng biết em từ đâu và là ai, nhưng chị quen cái gia đình đang yên ấm bị em quấy rầy... Đứa bé vô tội, em đừng biến nó thành công cụ làm tiền, ăn hớt chồng và con của thiên hạ".

Học trò Đàm Vĩnh Hưng tại The Voice mùa thứ 2 tố nữ hoàng trang sức có nhiều mối quan hệ phức tạp và đang cố giành giật bố của những đứa trẻ khác vậy.

Chia sẻ với Zing.vn, Nhật Thu khẳng định, những gì cô chia sẻ hoàn toàn là sự thật. Cô cho biết, bản thân đã rất tức giận khi đọc một số bài báo Thanh Trúc nói về bạn mình.

"Khi nghe gia đình bạn tôi kể lại sự việc, cùng một số thông tin từ đồng nghiệp, tôi đã rất tức giận. Bản thân Thanh Trúc cũng nên nhìn lại chính mình trong câu chuyện này. Cô ta dùng con cái làm công cụ PR, kiếm tiền là điều không nên. Bạn tôi và cô ta chỉ gặp nhau một vài lần đi bar chứ không hề có mối quan hệ yêu đương lâu dài như cô ta nói. Không có bằng chứng nào cho biết đó là con của bạn tôi. Tại sao anh ấy phải có trách nhiệm, chu cấp?", nữ ca sĩ cho biết.

Ca sĩ Tóc Tiên và người mẫu Ngọc Thạch cũng bình luận đoạn chia sẻ của Nhật Thu.

Liên hệ với Thanh Trúc, cô cho biết, bản thân không biết Nhật Thu và cũng chưa đọc qua đoạn chia sẻ của nữ ca sĩ. Song người đẹp phủ nhận việc cha của con trai cô đã có gia đình. Cô cũng khẳng định những gì ca sĩ gốc Bắc đăng tải không đúng sự thật.

Min An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm