Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh toán hóa đơn với dịch vụ BankPlus tiện ích

Giữ gìn cho tình cảm gia đình và bạn bè luôn bền chặt là điều mà bất cứ ai đều mong muốn. Vậy làm thế nào để đong đầy yêu thương cho tất cả các mối quan hệ khi một ngày chỉ có 24 giờ?


Cuộc sống bận rộn với trăm công nghìn việc cần được giải quyết.

Những công việc như thanh toán hóa đơn sinh hoạt phí, cước phí viễn thông, chuyển khoản… tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại chiếm khá nhiều thời gian và gây bất tiện cho không ít người sử dụng. Nhiều bậc cha mẹ, ông bà lớn tuổi muốn chủ động đi thăm con cháu nhưng lại phải ở nhà chờ nộp tiền hóa đơn sinh hoạt phí. Dân văn phòng cần thêm thời gian dành cho công việc và chăm sóc gia đình nhưng có khi phải tốn cả vài giờ đồng hồ chỉ để thanh toán hóa đơn tiền điện. Trong khi đó những người sống độc thân mong muốn được chủ động hơn trong cuộc sống và tình yêu nhưng lại hay vướng vào những việc hết sức nhỏ nhặt như thanh toán hóa đơn điện, nước...

Mất thời gian trong việc thanh toán các hóa đơn sinh hoạt hàng tháng.

Hiểu được những điều đó, Viettel đã cho ra đời dịch vụ BankPlus với những tiện ích dành thêm cho cuộc sống của bạn những phút giây yêu thương.

BankPlus giúp khách hàng có thể nhanh chóng thanh toán hóa đơn sinh hoạt, cước phí viễn thông hay gửi và nhận tiền mọi lúc mọi nơi. Cách sử dụng đơn giản, không cần kết nối Internet, không cần nhớ cú pháp nhắn tin dài dòng, chỉ cần một chiếc điện thoại không phân biệt chủng loại nhưng đem lại kết quả bất ngờ với sự cam kết về tính an toàn và nhanh chóng. Do đó bạn sẽ có thêm quỹ thời gian dành chăm sóc gia đình và bạn bè cũng như chủ động hơn trong cuộc sống.

Dịch vụ BankPlus tiện ích của Viettel.

Để đăng ký dịch vụ BankPlus, khách hàng chỉ cần mang CMND đến các cửa hàng Viettel hoặc điểm giao dịch ngân hàng gần nhất để đăng ký, sau đó bấm gọi *123# để sử dụng dịch vụ.

Để biết thêm chi tiết cụ thể, liên hệ tổng đài 19008099 và www.bankplus.com.vn

Tư liệu: Viettel

Hanh trinh lot xac cua tin nhan thoai hinh anh

Hành trình lột xác của tin nhắn thoại

0

Từ một dịch vụ xa lạ, cách thức gửi và nhận tin nhắn phức tạp thời HT Mobile (Vietnamobile hiện nay), tin nhắn thoại giờ đây đã được phổ cập nhờ dễ sử dụng và miễn phí trên điện thoại di động.

Bạn có thể quan tâm