Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viettel phân phối điện thoại Oppo

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trung tâm phân phối Viettel (Viettel Distribution) và Oppo Mobile Việt Nam diễn ra vào sáng nay (1/10).

Đại diện của Viettel Distribution và Oppo Mobile trong buổi lễ ký kết.

Theo thỏa thuận ký kết, Viettel Distribution sẽ trở thành đối tác phân phối các sản phẩm smartphone của Oppo tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, Oppo đang bán ra thị trường 6 dòng sản phẩm smartphone với mức giá dao động từ 3,5 đến 10 triệu đồng.

Tại buổi lễ ký kết diễn ra sáng nay (1/10) tại Hà Nội, đại diện của Viettel cho biết, đơn vị này sẽ không chỉ phân phối điện thoại Oppo tại thị trường Việt Nam mà còn có tham vọng đưa sản phẩm này đến các thị trường Viettel đang đầu tư. Hiện tại, Viettel đang có mặt tại 8 thị trường nước ngoài. Dự kiến đến năm 2015, con số này sẽ tăng lên thành 15 nước.

Về phía Oppo Mobile, nhà sản xuất này chia sẻ đối tượng khách hàng mà họ nhắm đến là người dùng trẻ. Tính từ thời điểm hãng này ra mắt tại thị trường Việt Nam (cuối 2012) và chính thức bán ra chiếc smartphone đầu tiên vào tháng 4, doanh số của Oppo đều tăng trưởng trung bình 100%/tháng. Tổng giám đốc của Oppo Mobile Việt Nam cho biết, mục tiêu của hãng là nhắm đến vị trí top 3 nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam trong 3 - 5 năm tới.

Về sản phẩm mới nhất của hãng là Oppo N1, đại diện Oppo cho biết, thông thường máy sẽ có mặt ở các thị trường lân cận khoảng một tháng sau khi ra mắt. Như vậy, nhiều khả năng Oppo N1 - mẫu smartphone có camera xoay 206 độ độc đáo sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào cuối tháng 10. Giá bán của mẫu điện thoại này chắc chắn sẽ ở mức trên 10 triệu đồng.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm