Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành tích nghèo nàn ám ảnh Chelsea ở White Hart Lane

The Blues tạo được vị thế rất lớn tại giải Ngoại hạng Anh từ khi thuộc quyền sở hữu của tỉ phú Abramovich, tuy nhiên, kết quả thi đấu trên sân của Tottenham không tốt như sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Tottenham - Chelsea, 18h45, Zing tường thuật trực tiếp

Thành tích nghèo nàn ám ảnh Chelsea ở White Hart Lane

The Blues tạo được vị thế rất lớn tại giải Ngoại hạng Anh từ khi thuộc quyền sở hữu của tỉ phú Abramovich, tuy nhiên, kết quả thi đấu trên sân của Tottenham không tốt như sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Ở đại bản doanh Stamford Bridge, Chelsea có thể "làm mưa làm gió" trước các đội bóng đến đây thi đấu. Bằng chứng là đoàn quân của HLV Di Matteo đã toàn thắng 3 trận từ đầu mùa giải, ghi được 11 bàn và để lọt lưới 3 lần. Nếu tính thành tích trên sân nhà, Chelsea là đội bóng có kết quả thi đấu tốt nhất.

 

 Hàng thủ Chelsea không có sự phục vụ của John Terry

Nhưng trên sân đối phương, The Blues lại chưa cho thấy uy lực của một ông lớn. Trong 3 trận thi đấu xa nhà, đoàn quân của HLV Di Matteo chỉ ghi được 4 bàn thắng. Đặc biệt là những lần làm khách trên sân của các câu lạc bộ ở London, Chelsea không phát huy được thực lực của mình. Đáng thất vọng nhất là việc để đội bóng hiện đứng cuối bảng xếp hạng QPR cầm hòa 0-0.

Trước khi vòng 8 Premier League diễn ra, người hâm mộ đang rất lo lắng cho thầy trò HLV Di Matteo, bởi Chelsea của tỉ phú Abramovich phải đến chơi ở sân White Hart Lane của Tottenham. Tại đây, The Blues chưa biết đến hương vị chiến thắng sau 6 lần làm khách gần nhất. Mùa trước, hai đội đã hòa nhau với tỉ số 1-1 trên thánh địa của Spurs.

Năm nay, Chelsea quyết tâm hạ gục Tottenham ngay tại đại bản doanh của đối phương. Khả năng giành chiến thắng ở trận này nằm trong tầm với của Chelsea, bởi phong độ cao của hàng công chính là cơ sở giúp người hâm mộ gã nhà giàu thành London tin vào việc đội nhà có cơ hội thu về 3 điểm.

 

 Thầy trò HLV Villas-Boas quyết tâm giành chiến thắng trong trận derby London

Tuy nhiên, khó khăn của Chelsea cũng rất lớn khi thiếu vắng thủ quân John Terry. Đây là trận đầu tiên trung vệ người Anh thực hiện lệnh cấm thi đấu 4 trận của FA sau khi thừa nhận hành vi phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand. Ngoài ra, Lampard và Bertrand cũng khó có thể ra sân do chưa có được thể lực tốt nhất.

Thêm một lần nữa, nỗi ám ảnh mỗi khi làm khách ở White Hart Lane lại khiến người hâm mộ Chelsea lo lắng. Hiện tại, Tottenham có phong độ cao với 4 chiến thắng liên tiếp gần đây, đội bóng của tỉ phú Abramovich có thể sẽ phải tiếp tục ôm hận ngay trên sân của đội bóng cùng thành phố.

Đội hình dự kiến ra sân

Tottenham
Chelsea

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm