Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea chốt giá bán Sturridge 15 triệu bảng

Nhà ĐKVĐ Champions League đã cho biết sẵn sàng bán tiền đạo Daniel Sturridge ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới với giá 15 triệu bảng.

Chelsea chốt giá bán Sturridge 15 triệu bảng

Nhà ĐKVĐ Champions League đã cho biết sẵn sàng bán tiền đạo Daniel Sturridge ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới với giá 15 triệu bảng.

Chân sút người Anh này đã đánh mất vị trí của mình kể từ khi Roberto Di Matteo tiếp quản Chelsea hồi tháng 3. Ở mùa giải này anh chưa chơi trong đội hình xuất phát của Chelsea, một phần do ảnh hưởng từ chấn thương gân kheo.

Mùa hè vừa qua bên cạnh việc điều trị bệnh viêm màng nào, Sturridge đã cân nhắc về chuyện rời khỏi Chelsea sau khi bị “bỏ rơi” ở giai đoạn cuối mùa bóng trước khi Chelsea đăng quang tại Cup FA cũng như Champions League.

Sturridge không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Di Matteo

Với việc Chelsea chi ra 60 triệu bảng để mua về Hazard, Osca và Victor Moses, hàng công của họ rất chật chội. Cơ hội để Sturridge đá chính là không nhiều. Anh cũng muốn chơi ở vị trí tiền đạo mũi nhọn nhưng sự lựa chọn đầu tiên của Di Matteo là Torres chưa kể Chelsea còn dự định mua Falcao về ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Daniel Sturridge được xem là tương lai của ĐT Anh tại World Cup 2014 nhưng vấn đề là anh phải được đá chính thường xuyên. Để cứu vãn sự nghiệp của mình anh đã đề bạt nguyện vọng được ra đi và nhanh chóng được BLĐ Chelsea chấp nhận. Hiện tại, hợp đồng giữa anh và Chelsea còn 20 tháng nữa là kết thúc.

Liverpool là đội bóng muốn mua Sturridge nhất sau khi đã có những liên hệ hồi tháng 8 vừa qua. Tuy nhiên cái giá 15 triệu bảng là một trở ngại dù cho hàng công của Liverpool bây giờ rất mỏng khi chỉ còn Suarez trong khi Borini gãy chân còn Carroll đang được cho West Ham mượn.

Tottenham, Arsenal  và đội bóng cũ Man City cũng rất quan tâm đến Sturridge. Không loại trừ khả năng 3 đội bóng này cùng Liverpool sẽ có một cuộc cạnh tranh quyết liệt để giành chữ ký của chân sút này khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm