Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ashley Cole sẵn sàng chia tay Chelsea

Hậu vệ người Anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Lí do là Ashley Cole không muốn kí với Chelsea bản giao kèo có thời hạn 1 năm.

Ashley Cole sẵn sàng chia tay Chelsea

Hậu vệ người Anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Lí do là Ashley Cole không muốn kí với Chelsea bản giao kèo có thời hạn 1 năm.

Ở Stamford Bridge, tỉ phú Abramovich đã đưa ra chính sách chỉ kí hợp đồng 1 năm với cầu thủ trên 30 tuổi. Đây là lí do chính khiến Chelsea không thể giữ chân Didier Drogba trong mùa hè vừa qua, bởi hai bên không thống nhất được thời gian trong bản hợp đồng mới. Trường hợp của Ashley Cole vào mùa hè tới cũng không khác nhiều so với vụ Drogba. Lúc đó, hậu vệ người Anh sẽ hết hạn hợp đồng với The Blues và cũng quá độ tuổi 30.

Ashley Cole từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge

Nếu muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea, cầu thủ 31 tuổi này phải đồng ý kí hợp đồng theo từng năm với gã nhà giàu thành London. Trong khi đó, Ashley Cole lại nhận được khá nhiều lời mời hấp dẫn từ các đội bóng mạnh khác ở châu Âu. Hiện tại, 4 câu lạc bộ giàu có gồm MU, Man City, Real và PSG đều sẵn sàng xếp hàng để đàm phán với tuyển thủ người Anh. Trước sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, Ashley Cole quyết định sẽ chia tay The Blues sau 6 năm gắn bó.

Trong số những ông lớn để ý đến hậu vệ 31 tuổi này, Real và PSG đang có lợi thế nhất định. Huấn luyện viên trưởng của hai đội bóng này Roberto Mancini và Jose Mourinho đều từng dẫn dắt Chelea và tỏ ra rất kết tài năng của Ashley Cole. Năm 2006, "Người đặc biệt" đã đưa tuyển thủ người Anh từ Arsenal về Stamford Bridge. Đây là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Chelsea từ khi thuộc quyền sở hữu của tỉ phú Abramovich.

Còn với PSG, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử lại có lợi thế về tài chính. Nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ của ông chủ người Qatar, HLV Ancelotti đã có hai bản hợp đồng bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua khi chiêu mộ hai cầu thủ trụ cột của Milan, Thiago Silva và Ibrahimovic. Với việc đưa ra lời đề nghị bản hợp đồng dài hạn kèm theo mức lương hấp dẫn, khả năng PSG chiêu mộ thành công Ashley Cole rất cao. Mùa hè tới, Ashley Cole chắc chắn sẽ trở thành cầu thủ được quan tâm khá nhiều trên thị trường chuyển nhượng.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm