Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ashley Cole phải lánh nạn trước khi vợ cũ ra mắt tự truyện

Trong buổi phỏng vấn trên truyền hình, vợ cũ của Ashley Cole đã nhắc nhở cầu thủ này rời khỏi nước Anh hai tuần trước khi cuốn tự truyện của cô ra mắt.

Ashley Cole phải lánh nạn trước khi vợ cũ ra mắt tự truyện

Trong buổi phỏng vấn trên truyền hình, vợ cũ của Ashley Cole đã nhắc nhở cầu thủ này rời khỏi nước Anh hai tuần trước khi cuốn tự truyện của cô ra mắt.

Nữ ca sĩ xinh đẹp vừa có buổi trò chuyện thân mật trong chương trình talk show của Jonathan Ross. Cô cũng chia sẻ về cuốn tự truyện sắp sửa ra mắt vào tháng 10 mang tên “My Story”, kể về những câu chuyện xung quanh cuộc sống và tình cảm của cô.

Cheryl cho biết, cô và Ashley vẫn giữ liên lạc với nhau dù đã chia tay. Nàng “họa mi” còn hé lộ rằng cô sẽ đem đến cho độc giả cái nhìn hết sức chân thật về người chồng cũ Ashley Cole ở một số chương trong cuốn tự truyện. Đồng thời, cô còn cảnh báo anh chồng cũ của mình nên tìm nơi nào đó để lánh nạn trước khi cuốn truyện chân thật nhưng cũng không kém phần gây sốc chính thức ra mắt.

 Cheryl nhắc nhở chồng cũ nên rời Anh hai tuần trước khi cuốn tự truyện của cô ra mắt.

Cô cũng cho hay mình đã đưa cho chồng cũ xem trước bản thảo cuốn tự truyện trước khi đem đến nhà xuất bản. Khi MC Jonathan Ross hỏi nếu chồng cũ bảo cô sửa một vài điều trong đó, Cheryl quả quyết: “Tôi sẽ không sửa lại bất kì điều gì cả vì chúng đều là sự thật. Tôi chỉ đơn thuần nghĩ rằng sẽ tốt hơn khi mình đưa bản thảo cuốn tự truyện cho Ashley đọc trước để anh ấy có thể rời Anh hai tuần trước khi nó được xuất bản”.

Trong suốt buổi trò chuyện, cô vợ cũ của Cole luôn né tránh những câu hỏi liên quan tới anh chàng vũ công Tre Holloway, người đang được báo giới đồn thổi là tình mới của nữ ca sĩ.

Khi nhận được câu hỏi “Hiện nay cô đang độc thân chứ?”, nữ ca sĩ nhạc Pop nhanh trí trả lời: “Đĩa đơn ư? Tôi mới phát hành đĩa đơn Under the Sun mới đây”. Lợi dụng từ đồng âm khác nghĩa (single), Cheryl đã tránh được câu hỏi của người dẫn chương trình và tranh thủ quảng bá đĩa đơn mới nhất của mình.

Chẳng chịu thua, MC Jonathan liền sau đó đưa lên màn hình hình ảnh anh chàng vũ công Tre Holloway, nhưng người đẹp nói rằng cô không hề biết anh ta và còn khen ngợi: “Anh ta đẹp trai đấy chứ”.

THANH THANH

Theo Infonet.vn

THANH THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm