Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ashley Cole tránh mặt hai cô bạn thân của vợ cũ

Ngôi sao của Chelsea quyết định tránh mặt hai cô bạn thân thiết của vợ cũ ở một câu lạc bộ đêm ở London hôm cuối tuần vừa rồi.

Ashley Cole tránh mặt hai cô bạn thân của vợ cũ

Ngôi sao của Chelsea quyết định tránh mặt hai cô bạn thân thiết của vợ cũ ở một câu lạc bộ đêm ở London hôm cuối tuần vừa rồi.

Hết tham gia tập trung cùng đội tuyển để thi đấu ở VCK Euro 2012 hồi tháng 6 rồi lại đến tất bật với những bài tập luyện của ông thầy Di Matteo ở Chelsea, khó khăn lắm Ashley Cole mới tranh thủ thời gian rảnh rỗi để tập hợp đám bạn chiến hữu đi chơi tới bến ở câu lạc bộ Rose Club, phía tây London hôm thứ Bảy (5/8) vừa rồi.

Ashley Cole cùng đám bạn tới CLB đêm Rose Club để vui chơi

Cole nghĩ bụng sẽ cùng đám anh em chiến hữu sẽ tha hồ được quậy phá tới bến ở câu lạc bộ đêm này. Tuy nhiên, kế hoạch đó nhanh chóng tan thành mấy khói khi bóng dáng hai người đẹp Nicola Roberts và Kimberley Walsh, vốn là hai cô bạn thân thiết trong nhóm nhạc cũ Girls Aloud của vợ cũ lại bất ngờ xuất hiện.

Nhân dịp sinh nhật cô chị gái Sally của Kimberley Walsh nên mấy cô nàng quyết định tới CLB Rose này để tổ chức một bữa ra trò. Đã vậy, họ lại còn đặt bàn chỉ cách chỗ ngồi của ngôi sao tuyển Tam sư có đùng 3 dãy. Thấy vậy, Ashley quyết định tránh đụng độ hai người đẹp đó vì dù gì thì Cole luôn mong muốn nối lại "duyên chồng vợ" cùng cô nàng họa mị Cheryl.

nhưng chẳng may, hai cô bạn thân thiết của vợ cũ Nicola Roberts và Kimberley Walsh cũng tới đó. Thấy vậy, Cole né tránh hai người đẹp.

"Ashley và đám bạn của anh ấy mới vào một lúc thì Nicola Roberts và Kimberley Walsh cũng vừa tới. Một người trong nhóm của Cole nhìn thấy họ đến nên đã thông báo cho anh biết. Ashley biết đấy là hai cô bạn thân nhất của vợ cũ mình nên anh ấy không muốn họ nhìn thấy mình ở đây", một người bạn của Ashley Cole tiết lộ với tờ The Sun.

THANH THANH

Theo Infonet.vn

THANH THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm