Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thanh Huyền trượt top 10 Miss Charm

Chung kết Miss Charm 2023 diễn ra vào tối 16/2 tại TP.HCM. Người đẹp Thanh Thanh Huyền dừng chân ở top 20.

Tối 16/2, chung kết Miss Charm 2023 (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM, với sự tham gia của 38 người đẹp đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Sau phần mở màn, hô tên, MC công bố top 20, gồm đại diện đến từ Argentina, Brazil, Chile, Trung Quốc, Colombia, Costa Rica, Cộng hoà Dominica, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Mexico, Venezuela, Ukraine, Thái Lan, Nam Phi, Nga, Puerto Rico, Ba Lan, Philippines.

Người đẹp Thanh Thanh Huyền được xướng tên sau cùng, ở giữa phần giao lưu cùng ban giám khảo. Điều này khiến khán giả thắc mắc. Trao đổi với Zing ở hậu trường, một thành viên của ban tổ chức cho biết Thanh Thanh Huyền lọt top 20 nhờ bình chọn.

thanh thanh huyen,  miss charm anh 1

38 thí sinh tham gia tranh tài trong đêm chung kết Miss Charm 2023. Ảnh: BTC.

Tiếp đến, 20 người đẹp bước vào phần thi trình diễn bikini. Thanh Thanh Huyền tự tin catwalk, nhưng cuối cùng cô không may mắn được chọn đi tiếp.

Top 10 gồm thí sinh Venezuela, Nam Phi, Brazil, Argentina, Puerto Rico, Colombia, Philippines, Costa Rica, Indonesia và Cộng hòa Dominica.

Kết quả gây tiếc nuối với một bộ phận fan sắc đẹp Việt. Trước giờ G, Missosology dự đoán Thanh Thanh Huyền cán đích ở vị trí á hậu 1. Chuyên trang này viết: "Cô ấy ghi dấu ấn riêng và được coi là ứng cử viên nặng ký cho vương miện".

thanh thanh huyen,  miss charm anh 2

Thanh Thanh Huyền trượt top 20 cuộc thi.

Thanh Thanh Huyền từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015 và lọt top 15. Cô có vóc dáng cân đối với số đo ba vòng 85-61-89 cm, chiều cao 1,7 m. Người đẹp hiện là MC song ngữ. Cô từng gây chú ý với màn dẫn song ngữ trôi chảy với 3.000 chữ và 75 tên riêng vào năm 2021.

Miss Charm (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) được tổ chức tại Việt Nam với mong muốn quảng bá văn hóa, du lịch và các hoạt động giáo dục. Cuộc thi được công bố ra mắt từ năm 2019 nhưng đấu trường nhan sắc này đã phải trì hoãn tổ chức hai lần vì dịch Covid-19.

Ban đầu, cuộc thi dự kiến có 40 thí sinh tham dự. Tuy nhiên, đại diện Nigeria tuyên bố rút lui, trong khi người đẹp đến từ Ethiopia bị ban tổ chức gạch tên vì thiếu trách nhiệm.

Sách hay về người mẫu:

Cuốn hồi ký Knockout là những chia sẻ của Mia Kang về việc ăn kiêng khi làm người mẫu và cả tình yêu với môn Muay Thái. Trong khi đó, Là tôi, Hà Anh là sách tập hợp những bài viết của siêu mẫu, MC Hà Anh từ năm 2006 đến nay – từ hồi còn là cô sinh viên Việt Nam chân ướt chân ráo đặt chân đến London đến khi trở thành một siêu mẫu, MC có tiếng ở trong nước và quốc tế.

Thanh Thanh Huyền bị chê vì chuộng trang phục hở ở Miss Charm

Lăng xê hầu hết trang phục gợi cảm ở Miss Charm, Thanh Thanh Huyền vấp phải tranh luận trái chiều từ cộng đồng mạng.

Bức ảnh gây chú ý của Á hậu Engfa Waraha

Ngày 16/2, Engfa Waraha và người đẹp Charlotte Austin chia sẻ khoảnh khắc tình cảm trên trang cá nhân. Trước đó, họ vướng tin đồn hẹn hò.

Hoa hậu Catriona Gray đính hôn

Người đẹp Philippines thông báo đính hôn với nam diễn viên Sam Milby. Họ quyết định về chung một nhà sau hơn 2 năm hẹn hò.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm