Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Catriona Gray đính hôn

Người đẹp Philippines thông báo đính hôn với nam diễn viên Sam Milby. Họ quyết định về chung một nhà sau hơn 2 năm hẹn hò.

Hoa hậu Catriona Gray và bạn trai.

Ngày 16/2, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray xác nhận đính hôn với nam diễn viên Sam Milby. Trong bức ảnh trên trang cá nhân, người đẹp Philippines để lộ chiếc nhẫn cầu hôn khi chia sẻ niềm hạnh phúc với 13,4 triệu người theo dõi.

"Lời thỉnh cầu về cuộc sống với người bạn thân nhất của tôi đã được hồi đáp. Em yêu anh, hôn phu của em", cô bày tỏ. Sam Milby chia sẻ: "Cuối cùng, anh đã đeo vào tay em chiếc nhẫn này. Anh mãi yêu em".

Catriona Gray nhận được lời chúc phúc từ các đồng nghiệp, bạn bè, fan sắc đẹp, trong đó có Harnaaz Sandhu, Pia Wurtzbach.

Cặp uyên ương bắt đầu hẹn hò từ tháng 5/2020. Theo Cosmopolitan, Miss Universe 2018 tiết lộ cả hai chủ động giữ kín mối quan hệ để tránh sự chú ý từ giới truyền thông. Trước khi yêu, Catriona Gray và Sam Milby đều thuộc công ty quản lý Cornerstone Enterainment Inc..

Kể từ khi công khai, Catriona Gray và Sam Milby dành thời gian du lịch khắp thế giới. Cặp đôi tích cực chia sẻ loạt khoảnh khắc tình cảm khi ở bên nhau. Ngoài ra, họ cũng luôn đồng hành trong công việc.

Người đẹp sinh năm 1994 là một trong những hoa hậu hoàn vũ được yêu mến nhất. Catriona Gray sinh ra trong gia đình có cha là người Australia, mẹ người Philippines. Cô từng theo học thạc sĩ ngành nhạc lý tại Học viện âm nhạc Berklee (Mỹ).

Catriona Gray từng tham gia vào hội đồng giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Sai lầm của Miss Charm

Là cuộc thi hoa hậu mang tầm vóc quốc tế đầu tiên do người Việt Nam tổ chức, song những gì đang xảy ra với Miss Charm chỉ khiến người hâm mộ ngao ngán, thất vọng.

Á hậu Hoàn vũ Nadia Ferreira mang thai với Marc Anthony

Sau hai tuần tổ chức lễ cưới hoành tráng, Á hậu Nadia Ferreira và danh ca Marc Anthony thông báo tin vui đến công chúng.

Mai Phương thi Hoa hậu Thế giới ở UAE

Huỳnh Nguyễn Mai Phương và 82 thí sinh Miss World còn khoảng 3 tháng chuẩn bị trước khi lên đường đến UAE.

Nhật Long

Bạn có thể quan tâm