Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Sơn không biết Đình Trọng bị gạch tên

Trần Đình Trọng tập luyện bình thường sau khi AFC công bố danh sách rút gọn của U23 Việt Nam. Tiền vệ Thanh Sơn thậm chí không biết đồng đội bị gạch tên ở danh sách sơ bộ.

dinh trong anh 1

Đình Trọng đến sân tập cùng U23 Việt Nam vào chiều 2/1 trong tâm trạng thoải mái. Trước đó, AFC công bố danh sách rút gọn các cầu thủ của 16 đội dự U23 châu Á. Danh sách U23 Việt Nam không có tên Đình Trọng.

dinh trong anh 2

Theo sau cầu thủ của CLB Hà Nội là bác sĩ Choi Ju-young. Ông là người đánh giá liệu Đình Trọng có thể tham dự U23 châu Á được không và tư vấn cho ông Park.

dinh trong anh 3

Đình Trọng vẫn chuẩn bị cho buổi tập như mọi ngày. Anh và các đồng đội gần như không hề biết về danh sách rút gọn. Các cầu thủ chỉ biết đội sẽ phải chia tay 2 cầu thủ trước khi giải đấu bắt đầu.

dinh trong anh 4

Trả lời truyền thông trước thông tin danh sách U23 Việt Nam không có tên Đình Trọng, tiền vệ Nguyễn Thanh Sơn của CLB HAGL nói: "Thật ra, tôi cũng không biết gì về thông tin này".

dinh trong anh 5

HLV Park Hang-seo chắc chắn không muốn thông tin trên làm ảnh hưởng đến đội tuyển lúc này. Ông thầy người Hàn có thể thay đổi danh sách 23 cầu thủ 6 tiếng trước khi trận đấu đầu tiên diễn ra vào ngày 10/1.

dinh trong anh 6

Ngay sau đó, U23 Việt Nam bước vào buổi tập kéo dài từ 17h đến 19h trên sân Lad Krabang 54 của CLB hạng nhì ở Thai League.

dinh trong anh 7

Đình Trọng vẫn tập trung và hoàn thành khối lượng theo yêu cầu của ban huấn luyện. Anh đang nỗ lực để hoàn toàn bình phục trước khi ban huấn luyện rút danh sách.

dinh trong anh 8

Biểu cảm trên khuôn mặt của Đình Trọng cho thấy anh đang thoải mái. Ngày mai, khi đấu giao hữu với U23 Bahrain, trung vệ sinh năm 1997 này sẽ có cơ hội thử sức một lần nữa.

dinh trong anh 9

Buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam diễn ra dưới cái nắng gắt của thủ đô Bangkok. Ngày 6/1, cả đội sẽ di chuyển xuống tỉnh Buriram để làm quen thời tiết và sân đấu ở đó.

Sân tập của U23 Việt Nam không phù hợp để giữ kín chiến thuật

Sân Lad Krabang 54 của CLB hạng 2 Thai League chỉ có 2 khán đài chứ không kín đáo hoàn toàn cho một trận đấu đảm bảo bí mật.

Đình Trọng vẫn còn cơ hội dự VCK U23 châu Á

Trước thông tin trung vệ Trần Đình Trọng không có tên trong danh sách sơ bộ dự VCK U23 châu Á, VFF đã thay mặt HLV Park Hang-seo lý giải việc này.

Đình Trọng vẫn tham gia buổi tập đầu của U23 Việt Nam Trần Đình Trọng hoàn thành tốt các bài tập cùng các đồng đội tại sân MOF Customs United (Thái Lan). Trung vệ này không có tên trong danh sách sơ bộ của U23 Việt Nam.

Quang Thịnh (từ Thái Lan)

Bạn có thể quan tâm