Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên nổi tiếng khắp Trung Quốc sau khoảnh khắc chạm mặt Messi

Một thanh niên bỗng trở thành người nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi liều mình lao vào sân để ôm Messi trong trận đấu tối 15/6.

Messi toa sang anh 1

Trong trận đấu giữa Argentina và Australia, một CĐV đã trèo từ khu vực khán đài, sau đó chạy vào sân ôm Lionel Messi trước sự ngỡ ngàng của cầu thủ trên sân.

Messi toa sang anh 2

Messi ban đầu có đôi chút bỡ ngỡ, nhưng rồi cũng đáp lại tình cảm của CĐV người Trung Quốc. Sau khi ôm Messi, thanh niên này còn chạy về phía khung thành của Argentina và bắt tay với thủ môn Emiliano Martinez.

Messi toa sang anh 3

Dù bị lực lượng an ninh khiêng khỏi sân, CĐV mặc áo đấu số 10 của Messi vẫn nở nụ cười rạng rỡ.

Messi toa sang anh 4

Sau khoảnh khắc hài hước trên sân Công nhân, chàng thanh niên cho biết: "Tôi xin lỗi vì hành động của mình, nhưng tôi rất hâm mộ Messi và muốn được gặp và chụp ảnh cùng anh ấy. Tôi mới chỉ được ôm Messi và chưa có cơ hội xin chữ ký. Tôi muốn đến Miami để hoàn thành nốt nguyện vọng này. Ngoài ra, tôi cũng hy vọng đội ngũ an ninh làm việc tốt hơn để tránh xảy ra những vụ việc tương tự ngày hôm nay. Trung Quốc sắp tổ chức nhiều sự kiện thể thao lớn trong tương lai".

Messi toa sang anh 5

Người hâm mộ Trung Quốc chẳng những không trách móc chàng thanh niên mà còn bày tỏ sự thông cảm, bởi ngay cả các nhân viên an ninh cũng là fan của Messi.

Messi toa sang anh 6

Messi có màn trình diễn ấn tượng trong trận giao hữu với Australia. Siêu sao sinh năm 1987 chơi trọn 90 phút, ghi bàn mở tỷ số từ ngoài vùng cấm, tạo 2 cơ hội, thắng tranh chấp 8 lần (cao nhất trên sân), rê bóng thành công 85%. Cựu sao PSG được Sofascore chấm điểm cao nhất trên sân (7,5).

Siêu phẩm solo của Messi trên đất Mỹ Trước khi quyết định đầu quân cho Inter Miami ở MLS, cựu sao Barca đã nhiều lần ghi bàn trong những trận đấu của tuyển Argentina trên đất Mỹ.

Bóng đá Argentina không chỉ nổi tiếng với 3 chiếc Cúp Thế giới, với Diego Maradona và Lionel Messi, họ còn được biết đến bởi bạo lực sân cỏ và những vấn đề trầm kha của giải quốc nội. Tất cả có trong Football, Violence and Social Identity được biên soạn bởi các tác giả Richard Giulianotti, Norman Bonney, Mike Hepworth.

Kubo rực sáng trong trận thắng 6-0 của Nhật Bản

Takefusa Kubo góp công vào 3 bàn thắng trong trận thắng đậm của Nhật Bản trước El Salvador tối 15/6.

Tân binh giải Saudi Arabia hỏi mua nhà ĐKVĐ Champions League

Riyad Mahrez có thể sẽ là cái tên đầu tiên rời sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Chelsea sẵn sàng bán tiền đạo cho Arsenal

Chelsea nhận thấy mức giá họ đưa ra cho Kai Havertz (75 triệu bảng) là quá cao. 

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm