Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh giải Saudi Arabia hỏi mua nhà ĐKVĐ Champions League

Riyad Mahrez có thể sẽ là cái tên đầu tiên rời sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Man City sẵn sàng chia tay Mahrez.

One Football tiết lộ Al Ahli đang đàm phán với Man City về trường hợp của Riyad Mahrez. Về phía Man City, nhà ĐKVĐ Champions Leaugue đã sẵn sàng để Mahrez rời đi.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng cho biết: "Không có chuyện Mahrez đến Saudi Pro League dưới dạng tự do. Man City sẽ yêu cầu Al Ahli trả phí chuyển nhượng do hợp đồng của ngôi sao người Algeria còn thời hạn đến hè 2025".

Al Ahli vừa giành chức vô địch First Division League (giải hạng Nhì Saudi Arabia). Tân binh của Saudi Pro League quyết tâm nâng cấp đội hình bằng một ngôi sao đẳng cấp thế giới. Tuần trước, báo chí Anh cho biết Mahrez đã nhận đề nghị từ Saudi Arabia về một vụ chuyển nhượng trong hè 2023, đi kèm với đó là mức lương 100 triệu euro mỗi năm. Tuy nhiên, Mahrez đã từ chối để dồn sự tập trung cho trận chung kết Champions League.

Ở mùa giải vừa qua, cựu sao Leicester vẫn có chỗ đứng trong đội hình chính của "Cityzens" với 46 lần ra sân, ghi 15 bàn, 13 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Với sự hậu thuẫn từ Chính phủ Saudi Arabia, các CLB từ Saudi Pro League đang khuấy đảo kỳ chuyển nhượng hè 2023. Sau Benzema và N'Golo Kante, Alexis Sanchez, Edin Dzeko... được cho là những tên tuổi lớn tiếp theo cập bến quốc gia dầu mỏ để nhận mức lương trăm triệu euro.

Haaland đáp trả cổ động viên từng chế giễu Man City Trong buổi lễ ăn mừng ở một hộp đêm hôm 13/6, Erling Haaland trêu chọc những cổ động viên từng chế giễu Man City khi nửa xanh thành Manchester chưa vô địch Champions League.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Báo Anh: Pep lên kế hoạch rời Man City

Pep Guardiola được cho là đã quyết tâm chia tay đội chủ sân Etihad sau khi hợp đồng hiện tại giữa đôi bên hết hạn vào năm 2025.

Cựu HLV Chelsea qua đời

Cựu cầu thủ và HLV của Chelsea, John Hollins, đã qua đời ở tuổi 76.

Ronaldo và đêm mưa thay đổi số phận một siêu sao

Thuở mới bắt đầu leo lên vị thế đỉnh cao của bóng đá thế giới, Cristiano Ronaldo chỉ là một gã trai nhạy cảm và thiếu bản lĩnh khi thực hiện các quả penalty.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm