Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên bị lũ cuốn khi kiểm tra ao cá

Tuấn chèo thuyền đi kiểm tra ao cá của gia đình thì bị lũ cuốn mất tích. Thi thể nạn nhân được tìm thấy sau một ngày xảy ra vụ việc.

Sáng 2/12, ông Võ Huy Khôi, Chủ tịch UBND xã Ea Ô, huyện Ea Kar (Đắk Lắk), cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Nguyễn Ngọc Tuấn (23 tuổi, ngụ thôn 10, xã Ea Ô).

Rạng sáng 1/12, anh Tuấn chèo thuyền đi kiểm tra hồ cá của gia đình ở cùng thôn. Tuy nhiên, khi người thân đến hồ cá thì không thấy anh Tuấn cũng như chiếc thuyền.

Thanh nien bi nuoc cuon anh 1

Lực lượng tìm kiếm thi thể nạn nhân. Ảnh: T.T.

Gia đình tìm kiếm nạn nhân nhưng không có kết quả nên báo chính quyền địa phương.

Lực lượng chức năng cùng hàng chục người dân đã khoanh vùng, tìm kiếm nạn nhân nhưng trời mưa, nước dâng cao nên không có kết quả.

Đến sáng 2/12, lực lượng cứu hộ phát hiện thi thể anh Tuấn tại vị trí gần hồ cá của gia đình.

Mưa lớn kéo dài những ngày qua đã gây thiệt hại nặng nề trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Trong đó, hàng trăm ha hoa màu bị ngập úng, nhiều khu dân cư bị cô lập, đường sá sạt lở.

Đặc biệt, tối 30/11, nước lũ cuốn trôi hơn 50 m đường trên quốc lộ 26, gây tê liệt giao thông giữa 2 tỉnh Đắk Lắk và Khánh Hòa.

Vụ 2 du khách bị lũ cuốn: Công ty chưa có giấy phép kinh doanh lữ hành

Công ty du lịch tại TP.HCM chưa có giấy phép kinh doanh lữ hành nhưng phối hợp với đơn vị ở Lâm Đồng tổ chức tour khám phá khiến 2 du khách bị mất tích.

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm