Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên 18 tuổi đột nhập nhà tù để xin bạn gái cũ quay lại

Một thanh niên si tình 18 tuổi đã leo lên bức tường cao 4 m của nhà tù hòng níu kéo bạn gái, người đang bị giam giữ tại đây.

Hãng tin DW dẫn lời một phát ngôn viên của nhà tù cho biết hôm 24/10 rằng các nhân viên cứu hỏa đã được điều động để “giải cứu” một nam thanh niên 18 tuổi, sau khi anh ta đột nhập vào một nhà tù ở thị trấn Vechta, phía tây bắc nước Đức.

Thanh niên này đã cố gắng tiếp cận bạn gái cũ của mình, một trong những tù nhân đang bị giam giữ. Cô gái vừa chia tay thanh niên này qua điện thoại ngay trước khi xảy ra vụ đột nhập này.

Nhà chức trách tin rằng thanh niên trên đã sử dụng đèn đường để leo lên bức tường cao 4 m của nhà tù. Để tránh bị mắc kẹt lại trên hàng rào thép gai của nhà tù, anh ta đã cởi bỏ hầu hết quần áo của mình, theo đài truyền hình công NDR.

vuot nguc,  thanh nien si tinh,  dot nhap nha tu anh 1
Nhà tù thị trấn Vechta, nơi xảy ra vụ đột nhập. Ảnh: DW.

Anh ta tiếp tục leo lên tường tòa nhà đến cửa sổ phòng giam của bạn gái cũ ở tầng một và sớm bị nhân viên nhà tù phát hiện. Vì thanh niên này không chịu trèo xuống, lính cứu hỏa đã phải dùng thang để mang anh ta xuống đất. Nam thanh niên đã bị thương nhẹ trong khi đang được “giải cứu”, theo hãng tin DPA.

Vẫn chưa rõ liệu hành động táo bạo trên có giúp anh ta thành công trong việc giành lại tình cảm của bạn gái hay không. Thanh niên này đang bị điều tra vì các tội danh nghi ngờ xâm nhập, đột nhập vào nhà tù và tiếp xúc bất hợp pháp với một tù nhân.

Sau vụ đột nhập trên, nhà chức trách đang thực hiện các biện pháp để ngăn chặn một vụ đột nhập trái phép tương tự, nhưng từ chối cung cấp thêm chi tiết. Theo một nguồn tin giấu tên nói với NDR, các cột đèn đường sẽ được trang bị dây thép gai.

Tên mafia 160kg âm mưu vượt ngục 'như phim' bằng cách giảm cân

Một tên lính đánh thuê của mafia đã nghĩ ra một âm mưu táo bạo để thoát khỏi nhà tù ở Brooklyn (Mỹ) bằng chỉ tơ nha khoa, lưỡi cưa và một chế độ giảm cân cấp tốc.

Như Trần

Bạn có thể quan tâm