Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hóa chốt lực lượng, Đồng Tháp hạ lương trụ cột

Đội bóng của HLV Triệu Quang Hà đã hoàn tất mọi công tác chuẩn bị cho mùa giải mới, sẵn sàng cho mục tiêu lọt vào Top 7 ở mùa V.League 2013.

Thanh Hóa chốt lực lượng, Đồng Tháp hạ lương trụ cột

Đội bóng của HLV Triệu Quang Hà đã hoàn tất mọi công tác chuẩn bị cho mùa giải mới, sẵn sàng cho mục tiêu lọt vào Top 7 ở mùa V.League 2013.

Khi rất nhiều đội bóng khác ở sân chơi V.League còn gặp nhiều khó khăn trong vấn đề tìm kiếm ngoại binh thì đội bóng xứ Thanh đã hoàn thành 3 suất cho mùa giải mới.  Được biết hai cầu thủ ngoại vừa mới cập bến đội bóng xứ Thanh có quốc tịch là Uganda, người còn lại chính là tiền đạo Abass, mùa giải trước chơi cho SLNA. Hai cầu thủ này cùng với cầu thủ từng dự World Cup 2002 người Slovenia - Nastja Ceh - tạo thành bộ ba 3 ngoại binh khá chất lượng cho Thanh Hóa.

Nastja Ceh sẽ là một trong những ngoại binh đáng chú ý nhất tại V-League mùa tới.

Trước khi chốt lại ngoại binh, đội bóng xứ Thanh cũng đã đóng khung nội binh mùa giải tới. Theo đó ngoài hai tân binh mới đến là Xuân Thành từ CLB Hà Nội và cầu thủ nhập tịch Đặng Văn Rober từ XM.SGXT, đội bóng xứ Thanh còn đôn thêm một số cầu cầu thủ ở tuyến trẻ lên trong mùa giải tới. Theo HLV Triệu Quang Hà thì các cầu thủ này hoàn toàn có thể chơi bóng được ở đấu trường V.League.

Với lực lượng này, Thanh Hóa tự tin hướng đến một vị trí vững vàng trong Top 7 ở V.League 2013. Từ đây đến Tết Nguyên đán, Thanh Hóa sẽ mời một số đội bóng đến thi đấu giao hữu cũng như dự một giải đấu tập huấn để thử nghiệm đội hình.

Ở miền Tây Nam Bộ, đội bóng TĐCS Đồng Tháp về cơ bản cũng đã hoàn tất việc xây dựng lực lượng. Mới đây họ đã ký hợp đồng với 2 cầu thủ cũ là Minh Hưng (từ SQC.Bình Định) và Duy Khanh (từ Navibank SG). Mức lương dành cho 2 cầu thủ này khoảng 20 triệu đồng/tháng. Bên cạnh đó, họ cũng gần như hoàn tất việc ký hợp đồng với Lương Văn Được Em khi cả hai bên về cơ bản đều đạt được thống nhất về các điều khoản lương, thưởng.

Ở mùa bóng tới, 8 cầu thủ trụ cột của đội bóng sẽ bị giảm lương. Hầu hết các cầu thủ đều đồng ý với phương án này để chia sẻ khó khăn với tình hình tài chính của đội bóng. Về ngoại binh, Đồng Tháp đã ký hợp đồng với tiền vệ Andrew, cầu thủ từng đá cho Thanh Hóa mùa trước. Hiện tại, họ chỉ đang kiếm thêm một tiền đạo ngoại nữa là sẽ chốt danh sách dự giải hạng Nhất mùa tới.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm