Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng: 'Galaxy Z Fold gắn liền thời thượng và cao cấp'

Siêu mẫu Thanh Hằng ưu tiên yếu tố thời thượng và cao cấp khi chọn smartphone. Với cô, điện thoại là công cụ giúp cập nhật những điều mới mẻ, từ đó sáng tạo giá trị riêng.

Samsung,  Unpacked Galaxy Z anh 11

Tương tự Khánh Linh, Kaity Nguyễn cũng ấn tượng với Galaxy Z Flip. “Chiếc điện thoại có một không hai, vừa mang đến trải nghiệm di động cao cấp, vừa có thể gập gọn như hộp phấn nhỏ xinh”, nữ chính Gái già lắm chiêu V nhận xét.

Samsung,  Unpacked Galaxy Z anh 12

Trong khi đó, Binz ấn tượng với ngoại hình của Galaxy Z Fold. Nam rapper đánh giá Z series của Samsung là những chiếc smartphone mang thiết kế táo bạo nhất hiện nay. “Chẳng cần in đậm để gây ấn tượng, Z Fold in my pocket, it's thời thượng”, Binz chia sẻ trên trang cá nhân về sức hút không nhỏ của dòng smartphone màn hình gập.

Samsung,  Unpacked Galaxy Z anh 13

Càng gần ngày ra mắt, Galaxy Z series thế hệ thứ 3 càng được nhiều người quan tâm. Nếu thiết kế gập mở độc tôn và khác biệt là yếu tố thu hút giới nghệ sĩ, thì các tín đồ, reviewer, chuyên gia công nghệ lại bàn luận nhiều về tính năng, công nghệ mới trên tân binh từ Samsung.

Samsung,  Unpacked Galaxy Z anh 14

Mọi bí mật về bộ đôi điện thoại đáng mong chờ nhất nửa cuối năm nay sẽ được vén màn tại sự kiện ra mắt vào 21h ngày 11/8 với chủ đề “Is 'good' good enough?” (tạm dịch: Liệu những điều bạn cho là “tốt” đã đủ tốt?), được tường thuật trực tiếp trên Zing.

Giang Ngân Nhi - Giang Duy Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm