Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành công của Lan Khuê và sức mạnh của người hâm mộ Việt

Không đạt được vị trí mong đợi tại Miss World nhưng Lan Khuê đã để lại dấu ấn khó quên trong mắt bạn bè quốc tế nhờ nỗ lực của bản thân và sự ủng hộ hết mình của khán giả Việt.

Cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015 đã kết thúc nhưng những dư vị của nó sẽ còn đọng lại rất lâu trong lòng khán giả Việt Nam. Chưa bao giờ một người đẹp Việt tranh tài tại đấu trường nhan sắc quốc tế lại nhận được sự chú ý và ủng hộ lớn từ công chúng đến vậy.

Ngay từ đầu cuộc thi, Lan Khuê đã được các chuyên gia sắc đẹp trên toàn thế giới đánh giá khá cao bởi vẻ hiện đại, gương mặt rất phù hợp với quảng cáo và trình diễn. Mỗi lần xuất hiện trên truyền thông hoặc mạng xã hội của cô luôn nhận được sự tán dương nhiệt tình của cộng đồng người hâm mộ.

Giải thưởng People’s Choice Award cùng những phần thể hiện tỏa sáng của Lan Khuê đã làm khán giả Việt nức lòng.
Giải thưởng People’s Choice Award cùng những phần thể hiện tỏa sáng của Lan Khuê đã làm khán giả Việt nức lòng.

Khi Lan Khuê can đảm lồng ghép hình ảnh bản đồ Việt Nam vào video giới thiệu bản thân nhằm khẳng định chủ quyền với hai quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa, khán giả quê nhà lại càng thêm xúc động và tạo nên làn sóng ủng hộ mạnh mẽ. Sự đồng lòng của họ không chỉ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho nhan sắc Việt, mà còn giúp cô nhiều lần lọt top thí sinh có lượt bình chọn cao nhất tại cuộc thi.

   Lan Khuê trong vòng vây của người hâm mộ ngay khi trở về Việt Nam.
Lan Khuê trong vòng vây của người hâm mộ ngay khi trở về Việt Nam.

“Thank you, Vietnam Beauty” là một trong những chiến dịch ủng hộ Lan Khuê đáng ý hơn cả. Với sự đồng hành của nhãn hàng Pond’s, hàng loạt sao Việt như Ngô Thanh Vân, Ngọc Thảo, Chi Pu… đã kêu gọi người hâm mộ cùng chung tay bình chọn cho Lan Khuê vào thời điểm quan trọng nhất của cuộc thi.

Khi trở về từ Trung Quốc, Lan Khuê không giấu nổi sự xúc động khi các thành viên của chiến dịch “Thank you, Vietnam Beauty” tập trung ở sân bay và tặng cô những bó hoa và lời chúc mừng ấm áp. Họ cảm ơn cô vì đã vinh danh Việt Nam, giúp nhan sắc Việt toả sáng rực rỡ ở một trong những đấu trường lớn nhất thế giới.

Sau cuộc thi, Lan Khuê đã ghi được dấu ấn đẹp trong lòng công chúng.
Sau cuộc thi, Lan Khuê đã ghi được dấu ấn đẹp trong lòng công chúng.

Lan Khuê sinh năm 1992, từng là sinh viên Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP HCM. Cô cao 1m76 với chỉ số 3 vòng là 84-60-88. Trước khi tham dự Hoa hậu thế giới 2015, cô là Hoa khôi Áo dài Việt Nam, lọt top 3 Siêu mẫu châu Á 2012 và đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm