Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Khuê ôm mẹ khóc khi về đến Việt Nam

Hoa khôi Áo dài 2014 không giấu được sự xúc động khi gặp lại mẹ và người thân trong gia đình sau hơn một tháng xa cách.

Chiều 20/12, Lan Khuê trở về Việt Nam ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Thế giới. Cô vui mừng đến mức gần như reo lên khi nhìn thấy gia đình, bạn bè và người hâm mộ đón ở sân bay Tân Sơn Nhất. 
Sau hơn một tháng xa cách, Lan Khuê không kìm nén được cảm xúc khi gặp lại mẹ. Hai mẹ con đều bật khóc trong ngày hội ngộ. Trong thời gian thi Hoa hậu Thế giới ở Trung Quốc, người đẹp 9X gặp không ít áp lực và cũng từng rơi nước mắt. 
Lan Khuê hạnh phúc ôm mẹ. Trước khi lên đường trở về, cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Một hành trình đã khép lại. Mọi thứ đã ở phía sau và chỉ còn là quá khứ. Bây giờ là về nhà và chuẩn bị cho những cuộc hành trình, những kế hoạch kế tiếp. Không ngừng chuyển động". 
Người thân của Lan Khuê cũng không cầm được nước mắt khi đón cô. 
7 ngày showbiz: Lan Khuê tặng thành tích cho khán giả Việt Ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM), top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 - Lan Khuê bày tỏ niềm hạnh phúc với độc giả Zing.vn.
Trong đêm chung kết hôm 19/12, Lan Khuê được xướng tên vào top 10+1 nhờ bình chọn của khán giả. Đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam đạt thành tích cao ở đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh - Hoa hậu Thế giới. 
Tuy nhiên, người hâm mộ khá bức xúc khi Lan Khuê không được vào vòng thi ứng xử như thông báo ban đầu của ban tổ chức. Điều này khiến khán giả nghi ngờ đại diện Việt Nam bị nước chủ nhà "xử ép". 
Lan Khuê chưa chính thức lên tiếng về tin đồn này, nhưng cô viết trên trang cá nhân: "Tôi khóc cạn nước mắt khi tôi không được xuất hiện mở màn Dances of The World. Tôi sững sờ với điểm số khi các phần thi của mình đều được đánh giá cao và nhận được sự trầm trồ từ các thí sinh. Nhưng không sao sóng gió đã đi qua. Mọi thứ đã ở lại phía sau. Những sóng gió này là động lực để tôi phải làm điều gì trong tương lai để tiếng nói của đất nước tôi mạnh mẽ hơn, có trọng lượng hơn". 
Hoa khôi Áo dài 2014 hạnh phúc trước tình cảm và sự ủng hộ của khán giả quê nhà.
Sau khi gặp gỡ fan và báo giới, Lan Khuê ra xe về nhà.
Dù khá mệt mỏi sau một hành trình dài, cô vẫn nở nụ cười rạng rỡ.

Bá Ngọc - Hà Thu

Bạn có thể quan tâm