Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Chung bức xúc vì cầu thủ Thanh Hóa ôm bóng câu giờ

Khi CLB Hà Nội gây sức ép nhằm tìm kiếm chiến thắng, thì đội Thanh Hóa lại câu giờ để giữ lại một điểm. Nhiều tình huống cầu thủ nằm sân và giữ bóng.

Thanh Chung buc xuc vi doi thu cau gio anh 1

Chiều 1/10, CLB Hà Nội tiếp CLB Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 13 V.League 2020. Ban đầu, Thành Chung xuất phát với vị trí hậu vệ. Trong hiệp 2, anh dâng cao như tiền đạo nhằm tìm kiếm chiến thắng.

Thanh Chung buc xuc vi doi thu cau gio anh 2

Khi tỷ số đang là hòa 1-1, CLB Hà Nội liên tục gây sức ép, còn đội Thanh Hóa câu giờ, làm giảm nhịp độ trận đấu. Sau pha tranh chấp, cầu thủ Vũ Xuân Cường cố tình nằm đè, ôm chặt bóng ở đường biên dọc. Thành Chung phải giành giật để sớm đưa bóng vào sân.

Thanh Chung buc xuc vi doi thu cau gio anh 3

Với chiều cao 1,8 m, Thành Chung liên tiếp tham gia tranh chấp trên không. Tuy nhiên, những cú đánh đầu của anh đều bị thủ môn Thanh Diệp hóa giải.

Thanh Chung buc xuc vi doi thu cau gio anh 4

Chân sút chủ lực của CLB Hà Nội là Rimario tỏ ra vô duyên trước đội bóng cũ. Ngay cả khi được thực hiện quả phạt đền sau tình huống phạm lỗi của Minh Tùng với Thái Quý.

Thanh Chung buc xuc vi doi thu cau gio anh 5

Thì anh cũng không thể thắng được thủ môn Thanh Diệp sau cả cú sút ban đầu và đá bồi.

Thanh Chung buc xuc vi doi thu cau gio anh 6

Nói về tình huống này, ông Chu Đình Nghiêm (HLV CLB Hà Nội) cho biết Văn Quyết mới là người được chỉ đạo thực hiện cú đá phạt. Tuy nhiên, anh đã nhường cho đồng đội. "Hai pha đá gần đây, Rimario đều sút vào giữa khung thành và lần này không thành công. Thanh Diệp cũng chơi tốt ở pha bóng đó", ông Nghiêm chia sẻ.

Thanh Chung buc xuc vi doi thu cau gio anh 7

Sau cú hỏng ăn trên chấm phạt đền, Rimario tiếp tục thi đấu nỗ lực. Có lúc, anh lừa qua cả thủ môn đối phương nhưng lại bị hậu vệ Thanh Hóa truy cản.

Thanh Chung buc xuc vi doi thu cau gio anh 8

Quang Hải vào sân thay Tấn Tài trong hiệp 2. Anh thi đấu nỗ lực, nhưng không để lại nhiều dấu ấn trước sự theo kèm quá quyết liệt của hàng thủ CLB Thanh Hóa.

Thanh Chung buc xuc vi doi thu cau gio anh 9

Và những tình huống lên bóng của Tấn Tài, Hùng Dũng, Văn Xuân cũng lần lượt bị bẻ gãy.

Thanh Chung buc xuc vi doi thu cau gio anh 10

Trong bối cảnh ấy, đội trưởng Văn Quyết thi đấu xông xáo, nhiều lần áp sát khung thành của thủ môn Thanh Diệp.

Thanh Chung buc xuc vi doi thu cau gio anh 11

Phút thứ 60 của trận đấu, Văn Quyết ghi bàn thắng cho CLB Hà Nội bằng pha đệm bóng cận thành. Anh đấm tay xuống đất rồi đứng lên như giải tỏa áp lực sau khi Rimario đá hỏng phạt đền 4 phút trước.

Thanh Chung buc xuc vi doi thu cau gio anh 12

Tuy nhiên, một bàn là không đủ để đội bóng thủ đô có được chiến thắng. Khi trận đấu kết thúc, bầu Hiển bước xuống khu vực huấn luyện trao đổi với HLV Chu Đình Nghiêm. Trong khi đó, bầu Đệ xuống bắt tay chúc mừng các cầu thủ Thanh Hóa. Hết giai đoạn một, CLB Hà Nội đứng thứ 4 với 20 điểm. CLB Thanh Hóa đứng thứ 10 với 15 điểm và phải bước vào cuộc đua trụ hạng.

Thanh Chung buc xuc vi doi thu cau gio anh 13
Highlights CLB Hà Nội 1-1 Thanh Hóa: Văn Quyết gỡ hòa Chiều 1/10, CLB Hà Nội có trận đấu khó khăn trước Thanh Hóa khi để thủng lưới sớm và bỏ lỡ quả 11 m. Tuy nhiên, pha lập công của Văn Quyết đã giúp đội nhà lấy lại một điểm.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm