Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắng trận, Mourinho vẫn phàn nàn về CĐV Chelsea

Dù vừa đánh bại Queen Park Rangers để giữ vững ngôi đầu bảng nhưng thay vì vui vẻ, HLV Jose Mourinho lại không hài lòng về các cổ động viên Chelsea.

 

Mùa này, Chelsea đang sở hữu phong độ hết sức đáng sợ khi họ trải qua trận bất bại thứ 10 liên tiếp sau khi vượt qua Queen Park Rangers với tỷ số 2-1. Oscar ghi bàn mở tỷ số nhưng Austin đã gỡ hòa cho QPR. Tuy nhiên, Hazard tiếp tục tỏa sáng đúng lúc khi bị đối phương đẩy ngã trong vòng cấm và cũng chính tiền vệ này thực hiện thành công quả penalty mang về 3 điểm cho Chelsea.

HLV Mourinho cho rằng CĐV Chelsea cần cuồng nhiệt hơn nữa. Ảnh: Goal.
HLV Mourinho cho rằng CĐV Chelsea cần cuồng nhiệt hơn nữa. Ảnh: Goal.

Sân Stamford Bridge vẫn đang được đánh giá là "pháo đài" bất khả xâm phạm của Chelsea. Từ đầu mùa đến nay, The Blues đã toàn thắng cả 5 trận tại Premier League khi được thi đấu trên sân nhà. Vì vậy, các CĐV Chelsea có quyền tự hào về điều này.

Nhưng HLV Mourinho lại không hài lòng về bầu không khí các CĐV Chelsea tạo ra trong trận gặp QPR: "Mọi người nên biết rằng tôi đang cảm thấy ra sao về sự kết nối giữa câu lạc bộ với các cổ động viên. Ở thời điểm này, thật khó cho chúng tôi khi thi đấu trên sân nhà, bởi vì nơi đây cứ như một sân vận động trống không vậy".

Mourinho tiếp tục phàn nàn: "Các cầu thủ phải thi đấu trên một sân vận động yên tĩnh và êm dịu đến đáng sợ. Điều đó khiến chúng tôi khó có được một khởi đầu trận đấu một cách mạnh mẽ cho các cầu thủ, toàn đội hay cổ động viên tại Stamford Bridge. Hôm nay, tôi nhìn xung quanh và thấy quá yên lặng. Điều đó không xuất phát từ số lượng cổ động viên bởi tôi thấy sân đã chật kín. Rõ ràng là tôi thấy rất thất vọng".

Hiện tại, Chelsea vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 26 điểm, nhiều hơn bốn điểm so với đội đang đứng thứ hai là Southampton.

Chelsea 2-1 QPR: Hazard tinh quái giúp Chelsea giành 3 điểm

Bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút 75 sau pha tranh chấp tinh quái với Vargas của Hazard giúp The Blues giành trọn 3 điểm quan trọng.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm