Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắng trận, HLV Huỳnh Đức vẫn chỉ trích trọng tài

Trong cuộc họp báo sau trận thắng Bình Dương 1-0, HLV của SHB.Đà Nẵng đã thẳng thắn chê trách sự yếu kém của trợ lý trọng tài Lê Ngọc Ân, bởi những quyết định không chính xác.

HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng về quyết định của trợ lý trọng tài cuối trận.

Trong thời gian bù giờ của trận đấu, tiền đạo Eydison đột phá, bóng trúng chân một cầu thủ Bình Dương đi hết đường biên ngang. Nhưng thay vì cho SHB.Đà Nẵng được hưởng phạt góc, ông lại cho đội chủ nhà đá bóng lên. Pha bóng này khiến ban huấn luyện đội khách phản ứng dữ dội. Trọng tài chính Nguyễn Quốc Hùng đã đuổi HLV thủ môn Trương Văn Lợi lên khán đài.

“Tình huống đó chúng tôi được hưởng phạt góc rõ ràng, trước trọng tài chỉ có 2 m nhưng anh ta lại nhìn nhận sai. Trợ lý của tôi phản ứng là chuyện bình thường, không có gì thái quá cả, cũng chả nói nặng gì. Trọng tài bàn lại thấy gay gắt, nhưng rõ ràng tình huống đó trọng tài sai, quá sai. Chúng tôi đứng cách 15 đến 20 m mà còn thấy, không có lý do gì trọng tài biên lại không thấy”, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết.

Chiến lược gia của SHB.Đà Nẵng cho rằng nếu các phóng viên ở địa vị của ông, cũng sẽ hành động như thế, bởi đây là trận đấu gay cấn, không thể nào ngồi yên được. “Kể cả ở đội tuyển quốc gia, HLV có bản lĩnh cho lắm cũng phải có những phản ứng như thế thôi, nhưng tôi nghĩ chả có gì là thái quá, ghê gớm cả”, ông tiếp lời.

HLV Le Huynh Duc chi trich trong tai anh 1
Trọng tài thứ 4 Nguyễn Hiền Triết liên tục nhắc nhở ban huấn luyện SHB.Đà Nẵng vì những phản ứng thái quá.

Đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức lên dẫn đầu V.League

Chiều 30/7, SHB.Đà Nẵng đã đánh bại B.Bình Dương 1-0 trên sân khách, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2016.

Trận này, trọng tài chính Nguyễn Quốc Hùng đã rút ra 5 thẻ vàng dành cho cầu thủ hai đội. Trận đấu chỉ thật sự nóng lên ở nửa cuối hiệp 2. Thời điểm này, SHB.Đà Nẵng đang dẫn bàn nên cầu thủ của họ liên tục nằm sân. Bên cạnh đó, trợ lý trọng tài Lê Quốc Ân có ít nhất 3 lần căng cờ không chính xác khiến ban huấn luyện đội khách phản ứng mạnh.

Giành chiến thắng 1-0 trước Bình Dương, SHB.Đà Nẵng đã tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. HLV Lê Huỳnh Đức không giấu giếm tham vọng cùng đội nhà đăng quang ở V.League 2016. “Không chỉ tôi mà bất cứ HLV nào cũng mong muốn đội sẽ dẫn đầu cho đến hết vòng 26. Chúng tôi xác định, mỗi trận đấu sắp tới là một trận chung kết nên toàn đội phải thi đấu tập trung, tôn trọng đối thủ để tìm kiếm chiến thắng”.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương thừa nhận cơ hội bảo vệ chức vô địch của đội nhà không còn. “Chúng tôi chỉ phấn đấu vào top 3, top 4 gì thôi chứ cơ hội vô địch khó lắm rồi. Các đội bóng khác đã bỏ xa Bình Dương”, ông cho biết. Sau 18 vòng đấu, đội bóng đất Thủ có 24 điểm, kém đội dẫn đầu đến 10 điểm trong khi giải chỉ còn 8 trận nữa.

HLV Le Huynh Duc chi trich trong tai anh 2
SHB.Đà Nẵng tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 18.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm